laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên gia hướng dẫn chọn bao cao su khi quan hệ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 8/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi chịch việc thăng hoa cho cả 2 người là việc thiết thực nhất và Cặp vợ chồng nào cũng muốn, tuy nhiên sử dụng giải pháp tránh thai như đeo Bcs sẽ làm vướng víu gây trở ngại cho chất lượng cuộc vui, làm thế nào để chọn ba con sâu phù hợp và thoả thích nhất cho Cặp đôi là việc không tiện lợi, hãy để bác sĩ bổ sung kiến thức này cho các bạn.

    [​IMG]

    Chọn loại baocaosu siêu mỏng

    Chọn áo mưa loại siêu mỏng là một ý tưởng tuyệt vời khi muốn trải nghiệm cảm giác chân thực nhất. Đối với hầu hết các 2 người, loại bao siêu mỏng này sẽ mang lại cảm giác thân mật tuyệt vời hệt như khi bạn không dùng Capot. Và dĩ nhiên, đừng lo lắng về độ bền của loại bao này. Loại cao su này đã được kiểm tra và thử nghiệm kỹ trước khi sản xuất, do đó baocaosu siêu mỏng không có nghĩa là nó sẽ dễ rách và kém an toàn.

    Loại Capot giúp kéo dài thời gian xoạc

    Đối với những nam giới cần gây ấn tượng với bạn tình hoặc muốn kéo dài thời gian quan hệ, loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời. Và tiêu chuẩn vàng của loại bao này đó là nó chứa chất bôi trơn giúp làm giảm độ nhạy xung quanh bao, vì thế khi bạn tình “tăng tốc” bạn sẽ vẫn kiểm soát được khoái cảm của mình.

    Loại bao cs chứa chất diệt tinh trùng

    Do được thiết kế từ ý tưởng ngăn tình trạng tinh trùng xâm nhập vào buồng trứng, loại bao này chứa chất diệt tinh trùng, giúp tránh tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, hóa chất chứa trong nó có thể gây kích ứng trong trường hợp bạn sử dụng quá một lần mỗi ngày. Đồng thời, nó không có tác dụng ngăn ngừa mầm bệnh HIV/AIDS và bệnh lây truyền qua đường tình dục, và hãy nhớ tránh sử dụng chúng quá 1 lần mỗi ngày nhé.

    Loại ba con sâu tăng kích thích cho nữ giới

    Nhiều gân, gai lớn, nhỏ giúp phái nữ tăng khoái cảm tốt nhất, đó là loại bao cao su gai đang được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng thích hợp dùng loại BCS này.Vì thế, bạn cũng đừng quá thất vọng nếu cô ấy không thích loại bao này. Ngoài ra, những loại bao cs này đặc biệt thường dày hơn so với những loại thông thường.

    Loại baocaosu đôn dên

    Loại bao cao su đôn dên này giống đồ chơi tình dục hơn, chỉ dành cho cặp đôi mạnh mẽ, muốn thử cảm giác lạ, không khuyến khích dùng trong chịch. Với những cặp đôi chán và mệt mỏi với sự đơn giản thông thường thì nên tìm hiểu loại đặc biệt này.

    Giữ lửa cho cuộc vui là điều phải làm hằng ngày để cặp đôi không nhàm chán, hãy lựa chọn đúng loại ba con sói mà cả 2 đều thấy thoải mái nhất các bạn nhé, chúc các bạn vui vẻ hạnh phúc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!