laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên gia Indonesia nói điều bất ngờ trong "cơn thịnh nộ" của đội nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 16/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 181

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong vài ngày qua, dư luận Indonesia rất bức xúc khi đội nhà bị loại khỏi giải U19 Đông Nam Á. Họ cho rằng hai đội U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã cố tình "dàn xếp" để hòa 1-1, hòng loại đội chủ nhà.

    Xem thêm: Link vao ONE88


    [​IMG]
    Nỗi thất vọng lớn của các cầu thủ Indonesia sau khi bị loại khỏi giải U19 Đông Nam Á (Ảnh: PSSI).
    Liên đoàn bóng đá Indonesia khẳng định sẽ kiện U19 Việt Nam và U19 Thái Lan lên AFF, AFC và FIFA để điều tra về việc cố tình dàn xếp. Trong khi đó, CĐV xứ Vạn đảo đã nổi loạn và gây ảnh hưởng tâm lý tiêu cực cho hai đội bóng.
    Tuy nhiên, trái với phản ứng mạnh mẽ của dư luận Indonesia, chuyên gia Akmal Marhali cho rằng U19 Việt Nam và U19 Thái Lan không hề có lỗi bởi luật đã được quy định từ trước khi giải đấu diễn ra.
    Ông cho biết: "Tôi cho rằng việc U19 Indonesia bị loại không phải vì lỗi của U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. Nguyên nhân bởi chúng ta không thể ghi bàn trong hai trận đối đầu trực tiếp với đối thủ này.
    [​IMG]
    Ông Akmal Marhali cho rằng U19 Indonesia nên chấp nhận sự thật và không cay cú (Ảnh: Bola).
    Do đó, U19 Việt Nam, U19 Thái Lan hay AFF đều không sai. Quy định trên đã được các đội bóng thống nhất từ trước khi giải đấu diễn ra. U19 Thái Lan và U19 Việt Nam hiểu rất rõ quy định. Họ không tìm mọi cách để giành chiến thắng đậm trước U19 Brunei hay U19 Philippines. Họ hiểu rằng sẽ trải qua lịch thi đấu bận rộn và có chiến thuật trong từng trận đấu.
    Trong khi đó, U19 Indonesia dốc toàn lực giành chiến thắng đậm trước U19 Brunei, U19 Philippines hay U19 Myanmar nhưng không nghiên cứu rõ quy định".
    Ông Akmal Marhali cho rằng các đội bóng của Indonesia cần phải xem việc bị loại khỏi giải U19 Đông Nam Á là bài học, để từ đó nghiên cứu kỹ hơn quy định và có chiến thuật hợp lý ở các giải đấu sau này.
    Hôm qua, Ban tổ chức giải đấu thậm chí còn phải đưa ra khuyến cáo về việc thầy trò HLV Đinh Thế Nam có thể phải hủy buổi tập nhằm tránh việc CĐV quá khích làm loạn. Tuy nhiên, rất may, cuối cùng, buổi tập này vẫn diễn ra như dự kiến.
    Ở vòng bán kết, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Malaysia vào lúc 15h30 ngày 13/7. Vào lúc 20h00 cùng ngày, U19 Thái Lan sẽ đối đầu với U19 Lào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!