laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chuyên gia làm đẹp khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi, tại sao vậy?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 13/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 551

  1. Offline

    nangmuibocsun782 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau nang mui bao lau thi duoc trang diem ? Thực tế, sau mỗi ca phẫu thuật nâng mũi, từng bác sĩ khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi. Vậy lý bởi là gì?

    Lý do đó bác sĩ làm đẹp khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi

    [​IMG]

    giải phẫu nâng mũi là một ca tiểu phẫu được tiến hành để khắc phục nhược điểm mũi thấp, tẹt, gồ ghề…nhằm mang lại dáng mũi thon gọn, cao tuyệt đẹp giống với tự nhiêu. ý muốn kết quả sau thẩm mỹ được xinh đẹp thì ngoài các rõ ràng như: trình độ tay nghề của bác sĩ làm đẹp, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại, chất liệu đảm bảo… chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng là chi tiết quan trọng không kém.

    ko phải ngẫu nhiên mà từng bác sĩ làm đẹp thẩm mỹ, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi đều có được những chỉ dẫn cần thiết cho người làm về chế độ chăm sóc, bảo vệ, kiêng khem. Một trong số đó, thường là chuyên gia khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi. ở sao lại vậy? Đây chính là lý do:

    • Sau nâng mũi, mũi cần thời gian để lành vết mổ và chất liệu đệm cần thời hạn để ổn định. Thông thường, sau 3-4 ngày giải phẫu, theo phản xạ thông thường của cơ thể, chúng ta sẽ thấy xuất hiện tình trạng sưng nề nhẹ. Và tình trạng này sẽ giảm dần rồi mất hẳn. Sau 7-10 ngày sẽ thực hiện cắt chỉ.
    • trang điểm sau nâng mũi phía trong thời gian mũi chưa lành chổ phẫu thuật, hiện trạng sưng nề thường xuyên có thể sẽ gây nguy cơ viêm nhiễm phần mũi do vậy những loại phấn trang điểm, mỹ phẩm ko đảm bảo hoặc từng loại mỹ phẩm này sẽ khiến cho hiện trạng sưng nề kéo dài hơn.
    • trang điểm sau nâng mũi khi mũi chưa ổn định, bởi có được lực tác động vào phần mũi sẽ gây nguy cơ làm lệch sống mũi, xung quanh về kết quả thẩm mỹ. hiện trạng nặng có thể cần phải tiến hành nắn, căn chỉnh lại sóng mũi hay phải tiến hành rút phần sóng mũi.
    Bao lâu sau nâng mũi thì còn trang điểm?

    Dù hạn chế được thiếu sót mũi tẹt, không nhất thiết phải trang điểm tạo khối cho mũi nữa, nhưng rộng rãi người có những thiếu sót khác nên việc trang điểm luôn là một nhu cầu không thể thiếu. Vậy, nếu bác sĩ làm đẹp khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi, thì chúng ta sẽ phải kiêng bên trong bao lâu?

    [​IMG]

    Theo những chuyên gia làm đẹp thẩm mỹ, cùng cơ địa bình thường thì sau khoảng 1 tháng mũi sẽ có được dấu hiệu hồi phục và không có thể bất kỳ dấu vết sưng nề gì. Mũi xinh đẹp, ổn định và giữ hình. Và lúc này chúng ta cũng có thể thực hiện trang điểm dịu dàng. cùng cơ địa không lành, thì còn sẽ lâu hơn trong vòng 1,5 -2 tháng hãy nên trang điểm.

    uy nhiên, lời khuyên dành cho từng ai ý thích trang điểm sau lúc nâng mũi là hãy tiến hành thao tác một mẹo dịu dàng, thoa phấn bằng những công cụ trang điểm uyển chuyển. Tuyệt đối không tác động mạnh vào phần mũi, gây nguy cơ cong vẹo, lệch sóng.

    Đừng coi nhẹ lời bác sĩ nang mui boc sun megaderm dep khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi do nếu mắc sai lầm phía trong khâu này thì dù thủ thuật nâng mũi tốt về mấy, kết quả giải phẫu cũng sẽ không được giống ý, thậm chí có thể gây từng nguy cơ nhiễm trùng ko đáng có được. vì đó, để được làm đẹp và tuyệt đối an toàn, chúng ta đừng quên lắng nghe từng tư vấn từ từng chuyên gia thẩm mỹ!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!