laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên gia nói gì về ảnh hưởng của bệnh trĩ với phụ nữ mang thai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 20/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý nguy hiểm vùng hậu môn – trực tràng. Đây là hiện tượng các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng phồng, giãn ra quá mức. Các búi trĩ này có thể nằm bên trong hậu môn hay sa hẳn ra bên ngoài tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người.

    Bệnh hình thành do những nguyên nhân:

    - Do thói quen ăn uống không khoa học
    - Do thói quen vệ sinh không sạch sẽ
    - Do táo bón
    - Do thói quen không lành mạnh
    - Do hậu môn – trực tràng chịu áp lực lớn


    Những đối tượng rất dễ bị bệnh trĩ thường là những người phải mang vác vật nặng, đứng lâu, ngồi nhiều, phụ nữ mang thai và sau sinh...

    [​IMG]
    Bị bệnh trĩ khi mang thai thì người bệnh sẽ phải chịu những ảnh hưởng tiêu cực của những biến chứng bệnh trĩ đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, cụ thể:

    - Gây phiền toái cho phụ nữ: Trĩ làm hậu môn trở nên nặng nề, gây trở ngại khi di chuyển và đi đại tiện. Phụ nữ mang thai rất dễ cáu gắt, tâm lý bất thường, búi trĩ sa ra ngoài nhiều đau rát sẽ khiến họ càng thêm bức bối, khó chịu.

    - Ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé: Bệnh trĩ có ảnh hưởng đến thai nhi không? Bệnh trĩ thường gây ra biểu hiện đi đại tiện ra máu. Lượng máu ra ít hay nhiều phụ thuộc vào mức độ tổn thương của tĩnh mạch, thậm chí, máu có thể phun thành tia hoặc chảy nhỏ giọt gây thiếu máu cho thai phụ. Khi mang thai phụ nữ đã bị thiếu máu do hồng cầu loãng hơn bình thường, nếu kèm theo hiện tượng thiếu máu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình phát triển của thai nhi.


    >>> Lời khuyên: Đe đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé, người bệnh nên đi thăm khám và điều trị bệnh ngay. Bởi trong quá trình mang thai và sinh nở bệnh trĩ thường có xu hướng phát triển nặng hơn, biến chứng phức tạp. Mặt khác, phụ nữ khi mang thai thường phải kiêng khem nhiều, nhất là việc sử dụng thuốc. Do đó, bệnh rất khó có thể điều trị dứt điểm.

    Hy vọng những thông tin về “bệnh trĩ có ảnh hưởng khi mang thai?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!