laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên gia tư vấn 4 bước chống lão hóa cho da vùng cổ và ngực

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 24/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các dấu hiệu lão hóa như da nhăn nheo, không đều màu và chảy xệ thường xuất hiện sớm hơn tại những bộ phận cơ thể không được che chắn cẩn thận khỏi ánh nắng mặt trời và chăm sóc đúng cách. Điều này là hoàn toàn đúng với vùng da cổ, ngực – vị trí thường bị lãng quên khi thoa hoặc thoa lại kem chống nắng. Vậy làm thế nào để chăm sóc da, chống lão hóa cho da vùng cổ, ngực an toàn, khoa học và hiệu quả nhất? Có cần thiết sử dụng sản phẩm kem dưỡng/kem chống nắng dành riêng cho da vùng cổ và ngực không? Cùng Paulaschoice theo dõi bài viết sau đây để tìm ra đáp án nhé.

    Có cần thiết sử dụng sản phẩm chống lão hóa riêng cho vùng cổ và ngực hay không? Câu trả lời từ phía chuyên gia là “KHÔNG”, bạn không cần phải mua riêng kem dưỡng chống lão hóa cho vùng da cổ và ngực. Thực tế, không có quá nhiều sản phẩm được nghiên cứu và điều chế dành riêng cho các bộ phận này. Vẫn có một vài sản phẩm cho body như vậy. Tuy nhiên bạn sẽ thấy hầu hết bảng thành phần chứa rất ít các thành phần có khả năng cải thiện lão hóa, thậm chí chúng còn được đựng trong các hũ có nắp vặn (lọ đựng có thể khiến công thức bị biến đổi bởi ánh nắng và không khí, làm hiệu quả giảm sút).

    Đồng thời, những sản phẩm được gắn mác dành riêng cho cổ và ngực chắc chắn không chứa thành phần chống nắng và không thể bảo vệ da toàn diện như kem chống nắng. Theo ghi nhận, hầu hết công dụng của các loại kem dưỡng này chỉ đơn thuần là dưỡng ẩm, làm mềm da.

    Thêm vào đó, lý do lớn nhất mà những loại kem dưỡng chống lão hóa cho da vùng cổ, ngực như vậy không cần thiết là bởi các sản phẩm có công thức chuyên biệt tốt cho da mặt đều sẽ cho tác dụng khi hoạt động trên những vùng da này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!