laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyện ngoại tình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi beauty1s, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    beauty1s New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau đây là san sớt của 2 vị khách gửi về cho văn phòng thám tử chúng ta. Chúng ta xin san sớt đến các bạn câu chuyện của họ. Chuyện ngoại tình.
    [email protected] san sớt
    em và chồng lấy nhau đã hơn 1 năm , chồng em là người tốt , mặc dù tính tình hơi cọc và thỉnh thoảng hay nổi xung nhưng rất thương yêu em.
    Chồng em bằng tuổi em làm kỹ thuật game cho 1 công ti game online , nghề nghiệp nên cả ngày ở công ty onl , chơi game và chat chit , thỉnh thoảng hay đi vào SG và các tỉnh miền nam để giao lưu , gặp gỡ......
    Nhưng dạo gần đây chồng em tính tình có vẻ khác , phôn trước hay vất lung tung , giờ đi đâu cũng cầm , tần số đi SG cũng có xu hướng gia tăng so với bình thường , chủ yếu đi vào 3 ngày cuối tuần.
    Em nghe 1 chị vợ của đồng sự chồng em nói chồng em đang ngoại tình có bồ nhí ở SG , và bầu bạn anh ấy cũng đã gặp con bé đó và cũng đi du lịch với nhau.
    [​IMG]
    em băn khoăn định hỏi , nhưng chưa tìm được chứng cớ gì. sợ nói ra rồi thất gia chếch mếch , vì anh ấy vẫn cư xử tốt với em. Hưng thịnh người bảo em cứ bình tĩnh , trai tráng ra ngoài ông nào cũng tòm tèm , 1 thời kì rồi hết thôi , nhưng em thì hơi lo vì em nghe bảo con bé ấy con nhà ung dung , lại khá ngoan ngoãn , xinh xắn xắn.. Nên chồng em cưng chiều rất mực. Huynh thì ăn nói trước giờ có phần không khéo léo có nên tìm hiểu và giao thông với con bé ấy không ? và nên bắt đầu từ đâu ? xin tham vấn giúp em. Huynh xin cảm ơn chân thành.
    Xem thêm: dịch vụ theo dõi ngoại tình

    [email protected] viết

    chẳng là em có một người bạn thân. Cô ấy còn trẻ , nghề nghiệp yên ổn , ngoại hình khá , tính cách ngoan ngoãn.
    Nhưng cô ấy lại đang ngoại tình với một người trai tráng đã có gia đình. Em không rõ trong chuyện này ai là người bắt đầu trước. Nhưng từ góc nhìn của em thì ông kia chỉ đang chăn bạn em làm rau để đổi gió thôi , hiếm khi có chuyện một thằng trai tráng đang gia đình , nghề nghiệp yên ổn khá khẩm mà lại muốn đạp lên dư luận mà sống phải không ?
    [​IMG]
    Nhưng bạn em nó còn trẻ , còn ngô nghê quá. Nó cũng kiếm được tiền kha khá , chưa bao giờ nhận cái gì của ông kia cả. Nó tin ông kia yêu nó thật lòng và mong lão sẽ bỏ vợ mà lấy nó. Em vừa thấy giận , vừa thương nó quá. Chắc nó cũng chẳng chủ tâm giật chồng người khác đâu , chỉ là mê muội tin vào tình yêu sẽ chiến thắng tất cả thôi. Một người như nó , từng biết khổ cực vì bị nhân tình phản bội tình yêu mà nay lại tiếp tay cho kẻ khác phản bội tình yêu ư?

    Em phải khuyên nó làm sao đay hả các mẹ? khôn lẽ đợi nó ngã rồi mới bảo: "Ai bảo mày không nghe tao" sao? Lỡ chuyện bại lộ ra , gia đinh người ta tiêu tan nát cả qũy , lỡ nó bị đanh ghen đến thân tàn ma dại thì làm sao.
    Nguồn : dịch vụ thám tử tư
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!