Diễn đàn làm Đẹp Các phương pháp SEA liên quan đến việc bạn trả tiền để trang web của bạn được liệt kê trong khu vực hiển thị của một công cụ tìm kiếm khi nhập các truy vấn hoặc cụm từ tìm kiếm cụ thể. Danh sách không phải trả tiền và trả tiền đều xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, chúng xuất hiện ở các vị trí khác nhau trên trang kết quả. Bạn đang muốn SEO website, SEO từ khóa lên top mà chưa biết SEO là gì? Bài viết 10.000 từ này sẽ hướng dẫn về seo vô cùng chi tiết: seo onpage, seo offpage, nghiên cứu từ khóa,... để bạn có thể hình dung được cơ bản về SEO. Xem thêm về các bài viết khác của chúng tôi tại thiết kế web. “Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm” (SEO) đề cập đến các kỹ thuật giúp trang web của bạn đạt được thứ hạng tốt hơn trong các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. “Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm” là công việc giúp cho trang web của bạn hiển thị nhiều hơn với những người đang sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm kiếm sản phẩm, thương hiệu, hoặc dịch vụ của bạn. SEM là một phần của Marketing trực tuyến và bao gồm cả các tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền. Tất cả các phương pháp liên quan đến việc bạn trả tiền để đặt quảng cáo trong công cụ tìm kiếm được nhóm lại với nhau dưới SEA- Search Engine Advertising (công cụ tìm kiếm quảng cáo). Vì vậy, SEM bao gồm cả SEA và SEO. Xem thêm về các bài viết khác của chúng tôi tại thiết kế web wordpress. Quảng cáo văn bản có trả tiền cũng được đánh dấu là như vậy.Mỗi năm có hơn 2,8 nghìn tỷ truy vấn tìm kiếm chỉ được thực hiện trên Google. Điều này có nghĩa là Google trả lời hơn 88.700 lần tìm kiếm trên toàn thế giới mỗi giây. Nói cách khác: Mỗi giây mà trang web của bạn không được lập chỉ mục trên Google, bạn bỏ lỡ hàng trăm, nếu không phải hàng nghìn cơ hội mà ai đó có thể truy cập trang web, xem nội dung và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Xem thêm về các bài viết khác của chúng tôi tại thiết kế web xây dựng