laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyển nhượng MU: Ozil trước ngã ba Real - Barca, Mourinho vẫn nhắm Perisic

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi tkdilink, 25/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 497

  1. Offline

    tkdilink New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  (Tin chuyển nhượng MU) Nếu MU muốn có Ozil, họ cần hành động ngay lập tức.

    Ozil trước ngã ba Real - Barca, Mourinho vẫn nhắm Perisic

    Ozil gần như sẽ rời Arsenal, tuy nhiên tiền vệ người Đức không muốn những bước lùi trong sự nghiệp. Thậm chí theo tờ Metro, Ozil chỉ muốn đến một trong số ba CLB là MU, Barca hoặc Real.

    >> Xem thêm m88 online
    >> Xem thêm poker88 indonesia

    Cũng theo thông tin này, MU đang nhòm ngó cầu thủ của Arsenal nhưng chưa có những lời đề nghị cụ thể. Bản thân Ozil muốn được tăng lương từ 150 nghìn bảng/tuần hiện tại lên 202 nghìn bảng/tuần để trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

    [​IMG]

    Trong các cuộc bàn bạc với Arsenal trước đó, Ozil còn đưa ra một điều kiện khác để ở lại Emirates là chiếc áo số 10 (đang thuộc về Wilshere). Và nếu như đôi bên vẫn không thể thống nhất các điều khoản, “Pháo thủ” sẽ phải chấp nhận bán tiền vệ Đức.

    Arsenal muốn có được khoảng 15 đến 20 triệu bảng do Ozil chỉ còn hơn nửa năm hợp đồng. Đây được xem là con số khá hời với một cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi.

    Về phía MU, nếu Mourinho thực sự muốn tái ngộ cậu học trò cũ, ông cần thúc BLD đội bóng sớm hành động. Gần đây, HLV người Bồ đã tỏ ra khá tiếc nuối vì mùa hè vừa qua không thể có được Perisic từ Inter.

    Theo Metro, Mourinho vẫn coi Perisic là một mục tiêu quan trọng trong những kế hoạch chuyển nhượng sắp tới để tăng cường cho khả năng tấn công từ 2 biên.

    “Hoàng tử” Reus ngỏ lời, Mourinho trao áo số 7

    MU đang gặp vấn đề sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa giải. Bộ máy mà HLV Mourinho xây dựng xuất hiện nhiều trục trặc. Tại hàng thủ, Lindelof không thể khỏa lấp khoảng trống mà Bailly hay Jones để lại. Trong khi đó, hệ thống tấn công bắt đầu bị các đối thủ bắt bài.

    Chính bởi vậy, HLV Mourinho đang chờ đợi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa để nâng cấp đội hình. Phiên chợ đông là nơi để câu lạc bộ cũng như chính các cầu thủ “chữa cháy”. Đội bóng cần thêm miếng ghép còn những ngôi sao muốn tìm một bến đỗ thích hợp hơn để chạy đua dự World Cup 2018.

    Marco Reus là một ví dụ như vậy. Tiền vệ điển trai người Đức đang cảm thấy ngột ngạt tại Dortmund và muốn tìm kiếm một thử thách mới. Tại đội bóng áo vàng đen, Reus không thực sự may mắn khi liên tiếp phải đối mặt với những chấn thương. Hiện tại, ngôi sao 29 tuổi đang phục hồi sau chấn thương dây chằng.

    Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Metro, Reus rất thẳng thắn tiết lộ về tương lai. Anh không dám chắc sẽ tiếp tục gắn bó cùng Dortmund đồng thời sẵn sàng đón nhận những thay đổi lớn trong sự nghiệp.

    “Vào ngày 31/5 năm sau, tức là khi mùa giải này kết thúc tôi sẽ tròn 30 tuổi. Sự nghiệp của tôi đã trôi về giai đoạn cuối và tôi muốn tạo ra một bước ngoặt thực sự. Dortmund đã cho tôi nhiều thứ, tôi cũng hạnh phúc ở đây nhưng tôi không muốn duy trì trạng thái an toàn này”, Reus chia sẻ.

    “Có bốn hay năm đội bóng nước ngoài đang quan tâm đến tôi. Tôi đang nghiêm túc cân nhắc về một sự thay đổi. Tôi không dám chắc sẽ hoàn thành hợp đồng với Dortmund. Tôi muốn có những trải nghiệm mới trong sự nghiệp”, Reus cho biết.

    Cũng theo Metro tiết lộ, hiện tại Reus đang ưu tiên khả năng gia nhập MU hoặc Arsenal. Tất nhiên “Quỷ đỏ” có nhiều lợi thế hơn đối thủ. Thầy trò Mourino đang được thi đấu tại Champions League đồng thời thể hiện tham vọng rất lớn. Trong khi đó Arsenal vẫn mãi lận đận và đứng trước nguy cơ khủng hoảng nếu Ozil và Sanchez đồng loạt ra đi.

    Thêm vào đó, HLV Mourinho rất cần tăng cường tính sáng tạo nơi tuyến giữa. Mùa hè vừa qua, ông đã tốn rất nhiều tâm huyết để chiêu mộ Ivan Perisic nhưng bất thành. Bởi vậy, Reus sẽ là miếng ghép lý tưởng khi mà Mata, Lingard không thực sự phù hợp còn Mkhitaryan luôn “tàng hình” ở những trận đấu lớn.

    Hiện tại, MU vẫn đang để trống chiếc áo số 7 huyền thoại. Nếu cần, HLV Mourinho có thể để dành phần thưởng đặc biệt này cho Reus, khi đó anh hoàn toàn có thể trở thành một “Beckham mới” tại sân Old Trafford.
     
Chủ đề tương tự: Chuyển nhượng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Điểm tin chuyển nhượng của bóng đá Anh ngày 18-6 18/6/18
Thế Giới Games - Trò Chơi Mẹo chơi liêng giống game thủ chuyên nghiệp dễ thắng tại go 88 4/4/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Bắt Cầu Và Dịch Chuyển Khung Cầu Baccarat Chính Xác 28/8/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Fa88 - nơi hội tụ các game thủ chuyên nghiệp 9/4/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Cách chơi Sâm chắc thắng cho người không chuyên 9/3/21

: m88

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!