laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên phân phối các loại ma

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi toancau246, 26/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    toancau246 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại máy cắt plasma với rất nhiều thương hiệu của nhiều nhà phân phối uy tín, nhưng cũng có rất nhiều các nhãn hiệu mới, các sản phẩm làm nhái thương hiệu.

    Trong bối cảnh đó, Công ty Cp máy và thiết bị Toàn Cầu được ra đời từ năm 2007, là công ty có chỗ đứng, thương hiệu của nhiều khách hàng gần xa trong việc cung ứng các loại máy hàn, cắt. Là công ty hàng đầu chuyên phân phối máy hàn, máy hàn điện tử, máy cắt, máy cắt plasma tại hà Nội giá cả hợp lí, bảo hành dài hạn. Với rất nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vưc kĩ thuật cơ khí, với chữ tín đặt lên hàng đâu, phục vụ chuyên nghiệp tận tâm, là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều xưởng cơ khí, xưởng đóng thùng, tập đoàn, các trung tâm đào tạo thợ hàn có uy tín trong ngành cơ khí kĩ thuật.

    Quý khách hàng nên mua máy cắt plasma ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh.

    Nếu bạn ở Hà Nội, bạn hãy đến công ty Cp máy và thiết bị Toàn Cầu có địa chỉ: km2 - đường phan trọng tuệ- thanh trì- hà nội. Là công ty uy tín hàng đầu, chuyên kinh doanh các mặt hàng máy hàn, máy hàn, máy cắt plasma, phụ kiện hàn cắt... được nhập khẩu nguyên chiếc, xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng về máy hàn như: Edon, Hutong, Hanshen, panasonic... Đã nhận rất nhiều sự ủng hộ của anh, em trong ngành kĩ thuật cơ khí trong và ngoài tỉnh, với rất nhiều chính sách khuyến mại đang được áp dụng hiên nay dành cho quý khách hàng thân thiết nhất của chúng tôi. Hãy liên hệ để nhận thông tin chính sách khuyên mại theo tháng của chúng tôi.

    [​IMG]


    Các sản phẩm do công ty Toàn Cầu phân phối:

    - Các loại máy hàn công nghệ Inverter, Thyrister
    - Máy hàn hồ quang.
    - Máy hàn tig.
    - Máy hàn mig.
    - Máy hàn que
    - Máy hàn Bấm, Hàn Lăn
    - Máy cắt Plasma, cắt NC
    - Máy uốn ống A1,A2,B1, BA-4
    - Máy gấp tôn, lốc tôn.
    - Vật liệu hàn và các loại thiết bị thay thế
    - Gia công cơ khí, tư vấn công nghệ đào tạo thợ hàn.
    - Sửa máy hàn và cho thuê máy hàn.

    Mọi thắc mắc kĩ thuật, tư vấn miễn phí xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng: 0913308425 / 0966506886 gặp mr giang nhé.

    Website: weldcut.vn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!