laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên Phân phối quần áo bảo hộ lao động tiêu chuẩn.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 20/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  - Với tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc ở Việt Nam hiện nay, các ngành nghề lao động cũng sẽ phải hòa mình theo nhịp phát triển chung. Kinh tế công nghiệp đang là một hướng đi chắc chắn và an toàn. Các ngành như điện lực, xây dựng, luyên kim, máy móc đang thay thế chủ đạo hướng phát triển. Với môi trường làm việc như vậy,, không thể thiếu được bộ trang phục bảo hộ lao động đó là quần áo.

    - Bộ quần áo bảo hộ cho công nhân, khẳng định được sự am hiểu của doanh nghiệp, hiểu được ý của công nhân, nâng cao sự tín nhiệm của người lãnh đạo và người làm việc.

    [​IMG]

    - Mô tả sản phẩm: Ghi xám là tên gọi phổ thông của sản phẩm này vì màu săc của SP trùng với tên gọi. Tại Thiên Bằng, chúng tôi gọi theo mã là TB020.

    - Chất liệu làm nên bộ quần áo là vải kaki liên doanh Nam Định. Một thương hiệu nổi tiếng về may mặc cho nhân dân ta từ xưa tới nay. Cảm giác mặc rất thoáng mát, chất liệu vải min và mượt, không bị xổ long, không sợ phai màu. Rất sạch sẽ và dễ làm mới lại khi tiếp xúc nhiều trong môi trường dầu mỡ hay ngoài trời có nhiều khói bụi.

    - Sản phẩm có rất nhiều kích cỡ, size số cho người tiêu dung lựa chọn. Được đánh số từ 4 đến 8, tiêu chuẩn đối với tất cả người lao động Việt Nam.

    - Sử dụng: cho hầu hết các công việc, các công nhân xây dựng, công nghiệp nặng…
    - Tính năng thoải mãi, cảm giác dễ chuyển động và thao tác luôn được đặt lên hang đầu đối với người lao động.
    Đó là một số thông tin cơ bản về bộ quần áo ghi xám mã TB20 tại Thiên Bằng.

    Địa chỉ: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi) Điện thoại : 04.3551.0888. Hotline: 0981 056 066
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!