laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên Phân phối quần áo bảo hộ TB02 tiêu chuẩn.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 1/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 701

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quần áo thường được gắn liền với đời sống sinh hoạt của con người từ xa xưa đến nay. Không chỉ là vật dụng thiết yếu, làm đẹp tạo nên tính cách con người đó mà còn bảo vệ giúp con người tránh khỏi những tác động bên ngoài. Tiêu chí đó càng đúng với quần áo bảo hộ lao động. Dưới đây, Thiên Bằng giới thiệu mẫu sản phẩm TB02, một trong những bộ quần áo chất lượng tiêu biểu hàng đầu của công ty. Thông tin cơ bản của mẫu được trình bày như sau.


    [​IMG]

    Thiết kế: Với màu sắc tối màu, đen làm màu chủ đạo kết hợp một số đường nét xanh dương tạo tính khác biệt của TB02 so với các mẫu khác nói lên rằng: Gam màu của sản phẩm rất sạch sẽ và mát mẻ, rất phù hợp với các công việc nặng nhọc môi trường khắc nghiệt dễ bám bẩn.

    [​IMG]

    Chất liệu thành phẩm: Vải Păng Rim Hàn Quốc, một trong những thương hiệu vải nổi tiếng từ xưa đến nay trong lĩnh vực may mặc đồ bảo hộ lao động. TB02 sử dụng mã vải chất lượng nhất của Thiên Bằng. Mẫu quần áo rất mềm, mịn, dày dặn, khó bám bụi bẩn và đặc biệt không bị xổ lông sợi chỉ cho dù đã sử dụng trong thời gian dài. Đến Thiên Bằng để có thể cảm nhận được sự khác biêt.

    Sản xuất: Với kinh nghiệm trên 14 năm trong lĩnh vực may mặc đồ bảo hộ lao động, cung cấp các loại trang thiết bị …Thiên Bằng tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay. Với xưởng may quy mô lớn, hoạt động trên dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế mẫu sản phẩm tinh tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng kể cả những khách khó tính nhất.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ: 0981 056 066
    Địa chỉ: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội
    Điện thoại : 04.3551.0888
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!