laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên Phân phối quần áo bảo hộ TB03 tiêu chuẩn.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 29/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 597

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ quần áo bảo hộ TB03 cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu và điển hình của Thiên Bằng, cũng với chất liệu vải Pang Rim nhưng khác so với các bộ TB02 hay TB04. Bộ sản phẩm TB03 sử dụng vải với tên mã TB33 có màu ghi xám trắng tạo độ sáng cho cả bộ quần áo. Màu sắc cũng được phối hợp đồng đều. Các bộ phận bám bụi bẩn và mồ hôi rất nhạy là phần cổ áo và tay áo cũng đã được thiết kế thông minh bằng mã vải tối màu, giúp bộ quần áo trong sạch sẽ hơn khi sử dụng. Bộ sản phẩm chất vải Păng Rim cho độ co giản thoải mái, không quá nóng khi mặc vào mùa hè.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm may mặc trang phục đồ bảo hộ lao động của Thiên Bằng đã có từ rất lâu. Với xưởng may quy mô chất lượng, áp dụng các công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến nhất, các đường kim mũi chỉ sắc nét làm nên thương hiệu Thiên Bằng ngày một nổi bật hơn.

    Sử dụng: Với màu sắc ghi xám quen thuộc pha lẫn độ tối màu tại tay áo và cổ áo nên rất phù hợp với các công nhân trong các nhà máy hay các phân xưởng sản xuất thủ công. Các ngành nghề bị ảnh hưởng tác động môi trường như xây dựng, điện lực, khai thác khoáng sản, hầm mỏ vv. Đặc biệt với vải cotton 100% cho độ thấm hút tuyệt vời, giúp người lao động không cảm thấy khó chịu khi phải làm việc trong môi trường nặng nhọc.

    Với các kích cỡ, phù hợp với hầu hết người dân Việt Nam. Các size số sắp xếp theo thứ tự từ 4 đến 8. Nếu quý khách hàng có như cầu thiết kế mẫu riêng có thể liên hệ trực tiếp đến Thiên Bằng để được hỗ trợ tốt nhất.

    Liên hệ:
    Website: baoholaodongthienbang.com
    Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi) Điện thoại : 04.3551.0888 Hotline: 0981 056 066
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!