laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyển phát nhanh thu tiền hộ tại proship

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi alonefrv1505, 18/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Chuyển phát nhanh thu tiền hộ tại proship

    Ngày nay việc sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh không còn xa lạ với chúng ta. Chính vì thế nhu cầu vận chuyển ngày càng cao và một trong những dịch vụ được mọi người quan tâm hiện nay là chuyen hang cod được chúng tôi công ty chuyenphatnhanhproship.com sử dụng đã và đang triển khai thành công nhằm phục vụ nhu cầu của từng khách hàng của chúng tôi.
    Giá trị tối đa của 1 bưu gửi là 50.000.000 đồng ( năm mươi triệu đồng )
    Quyền và trách nhiệm của các bên
    - Quyền và trách nhiệm của khách hàng:
    a , Người gửi , người nhận có quyền ủy quyền cho người khác nhận bưu gửi , nhận tiền và giải quyết các Sự tình khác phát sinh liên hệ đến dịch vụ.
    b , Người gửi , người nhận có quyền khiếu nại về dịch vụ.
    c , Người gửi được đền bù giá dụ chuyenphatnhanhproship .com để xảy ra tổn thất đối với bưu gửi COD
    d , Nếu người nhận từ chối nhận bưu gửi COD , người gửi có trách nhiệm thanh toán cho chuyenphatnhanhproship.com. Các khoản cước đối với bưu gửi COD và cước chuyển hoàn
    >> Xêm thêm dịch vụ tại chuyenphatnhanhproship.com: chuyen phat nhanh di nha trang từ các tỉnh thành trong nước đặc biệt sài gòn, hà nôi và đà nẵng.
    [​IMG]
    e , Người gửi chịu bổn phận giải quyết hết thảy mọi Sự tình liên tưởng đến chủng loại , chất lượng , giác thư hàng hóa đi trong bưu gửi COD và thỏa thuận với người nhận về trách nhiệm thanh án nạn mù chữ các khoản cước phải trả cho chuyenphatnhanhproship.com.
    g , Người gửi , người nhận phải tuân thủ các quy định , các hướng dẫn liên quan đến dịch vụ.
    - Quyền và trách nhiệm của chuyenphatnhanhproship.com:
    a. chuyenphatnhanhproship.com. có quyền đề nghị người gửi , người nhận xuất trình chứng minh quần chúng và các giấy tờ theo quy định khi làm thủ tục nhận gửi , phát bưu gửi và trả phiếu chuyển tiền COD.
    b. chuyenphatnhanhproship.com. Không chịu trách nhiệm về mọi vấn đề liên hệ đến chất lượng , chủng loại và giác thư hàng hóa đi trong bưu gửi COD.
    c. chuyenphatnhanhproship.com. có trách nhiệm bồi thường cho khách hàng nếu xảy ra tổn thất đối với bưu gửi.
    Hiện nay chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong toàn quốc. Có nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn trong nước như Sài gòn, Hà Nội,Đà Nẵng... dịch vụ với nhân viên chuyên nghiệp, phương tiện hiện đại hoạt động nhanh chóng để gói hàng của khách hàng đến tận nơi, tận người nhận. Và chúng tôi giá chuyển phát nhanh vào sài gòn là trong những dịch vụ mạnh mà chúng tôi đã và đang xây dựng để phục vụ quý khách hàng.
     

: thu tien ho

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!