laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên sản xuất phần mềm kế toán bán hàng, quản lý kho

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi datoiden, 25/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    datoiden New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty Hoàng Minh chuyên sản xuất chương trình phần mềm kế toán bán hàng, phần mềm kế toán quản lý kho.
    Doanh nghiệp Hoàng Minh hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn giải pháp, sản xuất phần mềm kế toán bán hàng với đội ngũ nhân viên là những người năng động, sáng tạo có tinh thấn trách nhiệm cao. Số lượng khách hàng tin tưởng đã và đang sử dụng phần mềm của chúng tôi ngày càng tăng.
    Chương trình của công ty với giá thành tương đối rẻ nên rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên kế toán của công ty mới ra trường còn khá bỡ ngỡ với công việc thực tế.

    Một số công ty tuyển dụng nhận viên kế toán cho mình thường tìm người đã có kinh nghiêm nhưng bên cạnh đó cũng thường tìm các bạn mới ra trường để đào tạo họ trở thành nhân viên chính thức của công ty với lý do chi phí thấp hơn so với nhân viên đã có thâm niên công tác cao.
    Vì vậy chính là lý do tại sao các doanh nghiệp lại rất tin tưởng sản phẩm phần mềm kế toán của chúng tôi. Hoàng Minh hứa sẽ cố gắng hơn nữa để ngày càng phát triển tốt hơn về tính năng cũng như giao diện của phần mềm để giúp các bạn sớm hoàn thành công việc kế toán của mình.

    Từ khóa: chuyen san xuat phan mem ke toan ban hang, quan ly kho
     

: phan mem

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!