laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên tư vấn các loại cửa nhôm cách nhiệt chất lượng nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 28/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 619

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với các tòa nhà cao ốc, khi dùng kính cường lực dùng làm cửa cho các tòa nhà thì nên chọn loại kính có độ dày 12mm, còn nếu dùng làm cửa kính và vách kính để ngăn từng phòng thì nên dùng loại có độ dày 10mm là phù hợp.
    Ngày nay, kính cường lực đang được xem là một loại vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng, từ nhà ở dân dụng đến những tòa nhà cao ốc rộng lớn. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến Quý bạn đọc kinh nghiệm chọn kính cường lực cho rất nhiều hạng mục khác nhau của công trình như vách ngăn, cửa kính, lan can, cầu thang…
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/
    Kính cường lực có nhiều kích cỡ và độ dày khác nhau, từ 5 – 19mm cho bạn lựa chọn. Việc lựa chọn được loại kính cường lực phù hợp sẽ giúp cho công trình hoàn thiện, đảm bảo an toàn và chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn và sử dụng kính cường lực phù hợp.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/cua-nhom-cau-cach-nhiet
    Với khu vực mặt tiền hoặc bộ phận vách kính cần khả năng chịu lực lớn và độ an toàn cao, bạn nên dùng loại kính cường lực 2 lớp, được dán lại bằng lớp phin. Loại kính này sẽ giúp cho phần vách kính bên ngoài có thể chịu được lực va đập mạnh, không bị rạn nứt.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/cua-nhom-xingfa
    Với những khu vực trang trí bằng kính cường lực trong phòng như ô cửa thì bạn chỉ nên dùng loại có độ dày 8mm, nhằm giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn đẹp mắt và sang trọng.Đối với công trình được làm bằng khung sắt như showroom ô tô thì nên dùng loại kính cường lực loại dày 19mm nhằm tăng khả năng chống rung, giúp đảm bảo an ninh, yên tĩnh tốt cho các khu vực xung quanh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!