laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CITIGROUP TRỞ THÀNH NGÂN HÀNG LỚN ĐẦU TIÊN Ở PHỐ WALL DO NỮ CEO ĐIỀU HÀNH

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi gltiendung, 26/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    gltiendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Citigroup đã bổ nhiệm giám đốc ngân hàng người Mỹ gốc Scotland Jane Fraser làm giám đốc điều hành tiếp theo, lần đầu tiên một ngân hàng lớn ở Phố Wall sẽ do một phụ nữ lãnh đạo. Fraser, người đã làm việc cho công ty cho vay 16 năm, sẽ tiếp quản Michael Corbat vào tháng Hai.


    Fraser sinh ra ở Scotland và theo học kinh tế tại Đại học Cambridge và Trường Kinh doanh Harvard trước khi bắt đầu sự nghiệp ngân hàng tại Goldman Sachs ở London. Kể từ đó, cô đã làm việc với nhiều vai trò trên khắp thế giới cho nhiều công ty.


    Citigroup là một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới, với tài sản trị giá hơn 2,2 tỷ đô la (1,7 tỷ bảng Anh) trên bảng cân đối kế toán vào cuối tháng 6.


    Việc thăng chức sẽ đưa Fraser trở thành một trong những phụ nữ nổi bật nhất trong lĩnh vực kinh doanh ở Mỹ. Chỉ 38 trong số Fortune 500, theo dõi các công ty niêm yết lớn nhất của Hoa Kỳ, có giám đốc điều hành là nữ vào đầu tháng 8, theo CNN.


    Fraser cũng sẽ là một trong số ít phụ nữ đứng đầu ngành ngân hàng toàn cầu. Tại Vương quốc Anh, NatWest Group - trước đây gọi là Ngân hàng Hoàng gia Scotland - đã bổ nhiệm Alison Rose làm giám đốc điều hành vào tháng 9 năm 2019, trong khi ở khu vực công, Christine Lagarde được bổ nhiệm làm người đứng đầu Ngân hàng Trung ương Châu Âu vào tháng 7 năm 2019.


    Fraser được bổ nhiệm làm chủ tịch Citi vào năm ngoái khi bà nắm quyền kiểm soát bộ phận ngân hàng tiêu dùng toàn cầu của hãng. Trước đó, bà đã đảm nhận các vai trò lãnh đạo cấp cao cho ngân hàng ở Mỹ Latinh và trong các bộ phận thế chấp và mua bán sáp nhập của ngân hàng này. Trước Citi, Fraser làm việc tại công ty tư vấn quản lý McKinsey.


    Corbat sẽ nghỉ hưu sau tám năm làm giám đốc điều hành và 37 năm tại ngân hàng Hoa Kỳ. Ông tiếp quản sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, khi Citi nhận được khoản cứu trợ trị giá 45 tỷ đô la của chính phủ, một trong những khoản lớn nhất được trao cho bất kỳ ngân hàng nào.


    Kể từ khi Corbat tiếp quản, giá cổ phiếu của ngân hàng đã tăng hơn 40%, mặc dù nó đã phải vật lộn để bù đắp cho các đối thủ.


    Công việc đầu tiên của Fraser sẽ là hướng dẫn Citi vượt qua giai đoạn kinh tế suy yếu kéo dài mà nhiều nhà kinh tế mong đợi khi Hoa Kỳ và các thị trường lớn khác phải vật lộn để phục hồi sau đại dịch coronavirus. Vào tháng 7, ngân hàng báo cáo rằng thu nhập ròng trong quý 2 năm 2020 đã giảm 73% so với cùng kỳ năm ngoái do ngân hàng dành hàng tỷ đô la để trang trải các khoản nợ xấu.


    Fraser nói: “Tôi rất vinh dự trước quyết định của hội đồng quản trị và biết ơn Mike vì sự lãnh đạo và hỗ trợ của anh ấy. Chúng tôi sẽ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, quản lý rủi ro và các biện pháp kiểm soát để đảm bảo rằng chúng tôi hoạt động một cách an toàn, lành mạnh và phục vụ khách hàng và khách hàng một cách xuất sắc.


    "Citi là một tổ chức đáng kinh ngạc với một lịch sử đáng tự hào và một tương lai tươi sáng."
     
Chủ đề tương tự: CITIGROUP TRỞ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau Khi Phun Mí Cần Kiêng Gì Trong Chế Độ Ăn Uống? 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Mở Tròng Đá Đuôi: Bí Quyết Cho Đôi Mắt To Tròn Quyến Rũ 11/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Mắt Có Làm Bạn Trông Già Hơn Không? Những Điều Cần Biết 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Bao Lâu Thì Được Đánh Son? Những Giai Đoạn Hồi Phục Quan Trọng 25/6/24

: bank

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!