laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

City Garden - hạnh phúc trong mơ của Capital land

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều được cư dân thành phố mong đợi nhất ở dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng là hệ thống dịch vụ đẳng cấp và chất lượng vượt trội cùng với hệ thống quản lý điều hành chuyên nghiệp. Vingroup cam kết mang đến cho cư dân Vinhomes Central Park chất lượng sống vượt trội. Sở hữu căn hộ tại Khu do thi Vinhomes Central Park bạn cũng được hưởng thụ hệ thống tiện ích chất lượng cao như: hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi ngoài trời và cây xanh tại các cụm căn hộ, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời. Dự án Căn hộ Vinhomes Central Park được dự đoán sẽ sớm trở thành một khu phố về bất động sản. Các văn phòng cho thuê ở các tòa cao ốc khác thì người thuê cũng thận trọng trong vấn đề thời gian thuê, họ cũng là những dân kinh doanh nhanh nhạy của thị trường nhằm tìm kiếm cho mình một không gian văn phòng tại nơi được coi là trở thành trung tâm của Sài Gòn. Dịch chuyển nơi ở mạnh diễn ra ở tất cả những nơi khách hàng có nhiều tiền như Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền... Bởi họ là những người có nhu cầu cao, muốn được phục vụ một cách tận tình và chu đáo. Thực sự sự dịch chuyển này chỉ đúng với một số lĩnh vực, đúng với một số công ty chưa có văn phòng hoặc mới thành lập.

    [​IMG]

    Cái tên City Garden đã nói lên tất cả, một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát, bước vào Căn hộ City Garden bạn như bước vào một thành phố xanh, một môi trường xanh, bỏ đi những xô bồ của cuộc sống, cuộc sống trở nên thật đẹp và tuyệt vời. Giai đoạn 2 của dự án sẽ được giới thiệu trên thị trường vào tháng 8/2015 với những tòa cao ốc đầy ấn tượng và nằm ngay cạnh Giai đoạn 1. Với vị trí sát Quận 1 và Quận Bình Thạnh, khoảng cách từ Du an City Garden đến Quận 1 chỉ mất 500m và đến trung tâm thành phố khoảng 1.5km, việc di chuyển trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Góc nhìn sông Sài Gòn và Quận 1 tuyệt đẹp. Tiện ích - sang trọng - xanh mát - tầm nhìn tuyệt vời khiến quý khách chỉ muốn dừng chân tại City Garden khi ghé thăm. Vườn phố giữa thành phố Căn hộ City Garden mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê, phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo.

    [​IMG]

    Phú Quốc càng trở nên xứng tầm là thiên đường nghỉ dưỡng tầm cỡ của khu vực, với dự báo đón khoảng 2-3 triệu lượt/năm vào 2020, trong đó khách quốc tế chiếm khoảng 35-40%, quy hoạch đảo Phú Quốc cũng đã được điều chỉnh và thông qua, với điểm đáng chú ý nằm ở phía Bắc đảo. Đó là những bổ sung khu vui chơi giải trí tổng hợp có casino về khu Gành Dầu (cạnh dự án Vinpearl), dự án vui chơi giải trí tổng hợp và sân golf quy mô 2.090ha, chuyển khu đất 102ha sân golf thành khu du lịch sinh thái ở Cửa Cạn,… Tập đoàn này hiện đang xúc tiến xây dựng một TTTM và khu nhà kính chuyên cung cấp các loại rau sạch, phục vụ khách tham quan cũng như đang đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng xây dựng Cảng hành khách quốc tế Phú Quốc.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-city-garden-khu-vuon-xanh-giua-long-thanh-pho.html
     
Chủ đề tương tự: City Garden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ City Garden 1pn 4tỷ3, 2pn 8tỷ, 3pn 145m2 10tỷ5 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán căn hộ City Garden 59 Ngô Tất Tố Bình Thạnh giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ City Garden - hạnh phúc trong mơ của Capital land 4/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản City Garden - ngôi nhà trong mơ của Capital land 1/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ City Garden - hạnh phúc trong mơ của Capital land 12/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!