laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

City Garden - mái ấm hạnh phúc của Capital land

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày26/7/2015 vừa qua, Can ho City Garden chính thức tổ chức lễ khởi công tòa tháp Promenade gồm 478 căn hộ đẳng cấp và sang trọng. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, dự án sẽ đem lại cho cư dân 1 khoảng không gian thanh bình ẩn giữa sựu tất bật và nhộn nhịp của thành hố với những góc vườn xanh tươi và các tiện ích cao cấp vượt trội. City Garden đã trở thành nột dự án trọng điểm và một biểu tượng kiến trúc tiêu biểu của TP.HCM. Khi giai đoạn 2 của dự án - tòa tháp Promenade tại City Garden - hoàn thiện 2018, diện mạo thành phố sẽ có thêm một điểm nhấn đầy ấn tượng với sự hiện diện của tổng cộng 6 tòa tháp sang trọng và đẳng cấp và mang tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Với địa thế, tiện ích, thiết kế và chất lượng vượt trội, sở hữu một căn hộ tại trung tâm thành phố chính là lựa chọn đầu tư bền vững và an toàn. Một căn hộ tại Du an City Garden không chỉ đáp ứng mọi tiêu chí đầu tư như vị trí, chất lượng công trình tiện ích và trang bị, mà còn phù hợp môi trường đầu tư tại TP.HCM:
    - Nhu cầu cao và nguồn cung thấp đối với nhà ở cao cấp trong thành phố.
    - Lợi nhuận cho thuê cao đối với nhà ở tại nội thành.
    - Dân số đang gia tăng.
    City Garden sẽ là 1 cơ hội đầu tư giàu tiềm năng.

    Một tỷ lệ diện tích xanh cao như vậy, thậm chí còn cao hơn thế là điều không khó tìm ở thành phố ta, nhưng chỉ cách trung tâm vài phút đi xe thì chưa có dự án nào thực hiện được. Nhu cầu ra vào trung tâm nhanh nhất, thuận tiện nhất và nhu cầu sống đẳng cấp, tiện nghi nhất trong một môi trường xanh nhất dường như mâu thuẫn nhau và không thể giải quyết thì ở City Garden lại dung hòa và là điều có thể. Điều này giải thích vì sao căn hộ cao cấp City Garden là sự lựa chọn tối ưu và hóa giải những băn khoăn của người mua giữa khá nhiều sản phẩm căn hộ cao cấp hiện nay.
    City Garden hiện là một trong những khu căn hộ được khách thuê người nước ngoài, đặc biệt là khách châu Âu và khách Nhật, lựa chọn nhiều nhất ở TP.HCM bởi không gian sống cao cấp. Theo các chuyên gia, trong bối cảnh lãi suất tiền gửi đang giảm mạnh thì xu hướng mua căn hộ để cho thuê lại đang trở thành một xu hướng đầu tư mới và khá hiệu quả. Khác với trước đây, thay vì mua bất động sản để “lướt sóng”, nhiều nhà đầu tư lại chọn hình thức mua nhà để cho thuê với mức giá hợp lý. Chương trình cam kết cho thuê đang triển khai tại City Garden có thể được xem như một hỗ trợ thiết thực của Elite đối với người mua trong bối cảnh đang có nhiều sự thay đổi về quan điểm đầu tư như hiện nay.

    [​IMG]

    Các tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, Ung Văn Khiêm, Ngô Tất Tố nằm trong danh sách những điểm ngập nước nặng tại thành phố. Đoạn từ cầu Thủ Thiêm đến gần cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh thường xuyên bị ngập khi trời mưa hoặc triều cường do đường bị sụt lún gây ách tắc giao thông nghiêm trọng. Nâng cấp những con đường này sẽ khắc phục tình trạng ngập, cải thiện cuộc sống của người dân. Riêng tuyến đường Ung Văn Khiêm mở rộng sẽ rút ngắn thời gian giao thông giữa Tân Cảng, trung tâm TP HCM với sân bay Tân Sơn Nhất. Trong quá trình đầu tư, xây dựng các công trình giao thông ở TP HCM, nhiều dự án thời gian qua rơi vào tình cảnh “xếp hàng” chờ vốn. Vì vậy việc thực hiện nhiều tuyến đường dưới hình thức xây dựng và chuyển giao (BT) sẽ giúp các dự án giảm thiểu được tình trạng “đắp chiếu” kéo dài. Tập đoàn Vingroup có công văn gửi Thành phố và đã được chấp nhận chủ trương xem xét nội dung đề xuất đầu tư các dự án này dưới hình thức BT. Đây là một giải pháp khả thi thúc đẩy tiến độ 3 tuyến đường huyết mạch TP HCM thực hiện đúng lộ trình cam kết. Nếu đề xuất của tập đoàn Vingroup được UBND TP Hồ Chí Minh thông qua sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho cư dân xung quanh khu vực Tân Cảng mà điển hình là căn hộ Vinhomes Central Park có quy mô 43,9ha đang triển khai và hoàn thành toàn dự bộ dự án trong năm 2017.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-city-garden-khu-vuon-xanh-giua-long-thanh-pho.html
     
Chủ đề tương tự: City Garden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ City Garden 1pn 4tỷ3, 2pn 8tỷ, 3pn 145m2 10tỷ5 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán căn hộ City Garden 59 Ngô Tất Tố Bình Thạnh giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản City Garden - hạnh phúc trong mơ của Capital land 9/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ City Garden - hạnh phúc trong mơ của Capital land 4/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản City Garden - ngôi nhà trong mơ của Capital land 1/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!