laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

City Garden - ngôi nhà trong mơ của Capital land

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án căn hộ Vinhomes Central Park có khu biệt lập, lobby - Hầm gửi xe thông minh - Nhà sinh hoạt cộng đồng - Hồ bơi ngoài trời và cây xanh tại các cụm căn hộ - Hệ thống sân tập thể thao ngoài trời (sân bóng đá mini, sân tennis, sân chơi bóng rổ) - Phòng tập Gym - Sảnh Lounge sang trọng - An ninh & hệ thống camera giám sát 24/7. Một gia đình doanh nhân có cuộc sống tại Vi tri Vinhomes Tan Cang, là một phần không thể thiếu trong cuộc đời. để gia đỉnh cảm nhận được môi trường sống và nhịp đập của khu phức hợp. Với gia đình cộng thêm môi trường sống tại căn hộ Vinhomes central park, đặc biệt là trải nghiệm về nếp sống và không gian, căn hộ Vinhomes central park còn được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ về thương mại, tài chính, giải trí, văn hóa, ẩm thực…

    [​IMG]

    Được thiết kế bởi công ty kiến trúc danh tiếng PTW đến từ Úc, những cao ốc 'gợn sóng' đương đại là nét đặc sắc rất riêng của Du an City Garden - độc đáo và bền vững cùng thời gian nhưng đồng thời cũng đậm nét văn hoá Việt Nam. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời, cho tầm nhìn tuyệt mỹ, bóng mát tự nhiên phối hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. City Garden được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 23.000 m2, độc đáo với các tòa tháp nhà lượn song hình elip cao từ 21 – 30 tầng với 927 căn hộ mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau: loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ penthouse tuyệt mỹ.

    [​IMG]

    Phú Quốc càng trở nên xứng tầm là thiên đường nghỉ dưỡng tầm cỡ của khu vực, với dự báo đón khoảng 2-3 triệu lượt/năm vào 2020, trong đó khách quốc tế chiếm khoảng 35-40%, quy hoạch đảo Phú Quốc cũng đã được điều chỉnh và thông qua, với điểm đáng chú ý nằm ở phía Bắc đảo. Đó là những bổ sung khu vui chơi giải trí tổng hợp có casino về khu Gành Dầu (cạnh dự án Vinpearl), dự án vui chơi giải trí tổng hợp và sân golf quy mô 2.090ha, chuyển khu đất 102ha sân golf thành khu du lịch sinh thái ở Cửa Cạn,… Tập đoàn này hiện đang xúc tiến xây dựng một TTTM và khu nhà kính chuyên cung cấp các loại rau sạch, phục vụ khách tham quan cũng như đang đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng xây dựng Cảng hành khách quốc tế Phú Quốc.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-city-garden-khu-vuon-xanh-giua-long-thanh-pho.html
     
Chủ đề tương tự: City Garden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ City Garden 1pn 4tỷ3, 2pn 8tỷ, 3pn 145m2 10tỷ5 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán căn hộ City Garden 59 Ngô Tất Tố Bình Thạnh giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản City Garden - hạnh phúc trong mơ của Capital land 9/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ City Garden - hạnh phúc trong mơ của Capital land 4/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ City Garden - hạnh phúc trong mơ của Capital land 12/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!