laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cityhome cơn sốt thị trường bất động sản

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 14/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 573

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Citihome đã vinh dự nhận giải "The Best Affordable Condo Development - Căn hộ tầm trung tốt nhất" do Asia Property Awards trao tặng.

    Dự án tọa lạc ngay trong quần thể khu đô thị mới Cát Lái, Tp.HCM. Giai đoạn một của Dự án Citihome gồm 4 dãy nhà gồm 750 căn hộ. Mở bán lần đầu tiên vào tháng 10/2014, đến nay Dự án đã có hơn 650 căn hộ được mua.

    "Chúng tôi phát triển Citihome nhằm tạo ra không gian sống chất lượng, thiết kế hiện đại và bền vững cùng các tiện ích cộng đồng đầy đủ, phù hợp với sức mua của giới trẻ vốn có nhu cầu mua nhà ở thực nhưng chịu nhiều áp lực về tài chính", ông Huỳnh Bá Lân - Chủ tịch HĐQT Công ty Kiến Á chia sẻ.

    Ông Đỗ Duy Thoan - Giám đốc kinh doanh dự án Citihome cho biết, đa phần người tiêu dùng lựa chọn Citihome là người trẻ mua chung cư lần đầu. Với ưu thế về quỹ đất, tập đoàn Kiến Á tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm, với phân khúc tầm trung là một trong số mũi nhọn đầu tư dài hạn của Kiến Á ( Click xem thêm: Căn hộ Luxcity Huỳnh Tấn Phát )

    Định vị ngay giữa khu vực quận 2 và là cửa ngõ khu đô thị mới Cát Lái, Citihome có đến 60% quỹ đất đầu tư cho mảng xanh và những tiện ích đô thị hiện đại như cung đường cây xanh dạo bộ, lối nghỉ chân dành cho người cao tuổi, sân cầu lồng, bóng rổ, khu cà phê ngoài trời, vườn BBQ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em .

    Các căn hộ của dự án có phong cách thiết kế độc đái, tối ưu công năng sử dụng và khả năng đón gió và đón sáng. Người tiêu dùng đặt cọc căn hộ được hỗ trợ các gói vay thương mại cùng những phương thức thanh toán thích hợp. Với cam kết tốc độ thực hiện 8 ngày một sàn, dự kiến vào quý IV/2016 chủ đầu tư sẽ bắt đầu giao chung cư.

    Trong gần 20 năm qua, tập đoàn Kiến Á đã tham gia nhiều phân khúc từ nhà phố, nhà ở, cao ốc văn phòng, biệt thự nghỉ dưỡng với các dự án tạo tiếng vang lớn trên thị trường như Ventura, Galleria, Imperia An Phú… ( Click xem thêm: Du an luxcity )
     
Chủ đề tương tự: Cityhome cơn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Trẻ con khóc đêm tâm linh có phải hiện tượng lạ? 29/8/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mâm cúng khai trương công ty 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Không còn thèm hút thuốc khi sử dụng Dancingjuices vape giá rẻ 6/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!