laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Classia Khang Điền điểm sáng đầu tư chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 12/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ví dụ, khi nói đến tiện ích của dự án, thay vì liệt kê một loạt tiện ích bạn có thể thay thế, thêm một số điểm như “ở đây có nhà trẻ nên chị có thể cho bé học gần nhà vừa an toàn vừa tiện cho chị, chị có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, không lo đi làm trễ và có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bé.” Hãy vẽ bức cảnh thực tế mà họ nhận được giúp ích cho cuộc sống và tình cảm. Đường đến trái tim khách hàng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Để chốt sale bất động sản hiệu quả nhất bạn nên đánh vào tử huyệt cảm xúc (vấn đề cốt lõi mà khách hàng muốn), điểm này là chìa khóa cho cả bức tường tâm lý khách hàng.
    Bạn hãy ngẫm lại một chút về bạn bè hay đồng nghiệp thân thiết, bạn có bao giờ nghĩ tại sao bạn lại thân với họ mà không phải là người khác. Bởi vì bạn có điểm chung với họ. Một mối quan hệ khởi đầu dễ dàng hơn là bắt nguồn từ điểm chung như sở thích, đồng hương hoặc cùng một môi trường học tập, sinh sống và làm việc. Do đó, hãy hỏi chuyện khách hàng và tìm ra điểm chung một cách tự nhiên nhất.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại sàn giao dịch bất động sản sunlandsg
    Bạn không nên cố gắng kiểu giả tạo bởi vì như thế lại trở thành điểm trừ khiến bạn không thể chốt sale dự án. Bởi vì, sale bất động sản là ngành bán niềm tin mà bạn giả tạo thì mọi công sức sẽ đổ sông đổ bể. Lưu ý, bạn cũng có thể quan sát khách hàng để phát hiện ra những điểm chung thú vị để chốt sale bất động sản hiệu quả.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại nhà phố classia khang điền
    Những thông tin về dự án bất động sản chỉ là những thông tin khô cứng, bạn nên biến những thông tin này hấp dẫn hơn và liên kết với nhu cầu của khách hàng. Đây là tuyệt chiêu đánh trực tiếp vào cảm xúc người mua bất động sản. Bạn sẽ chọn thông tin rời rạc, đầy đủ hay thông tin ít nhưng gắn với nhu cầu thực sự của bạn?
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án chung cư mt eastmark
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!