laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CLB Bình Định có tân binh người Hà Lan

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 17/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin bóng đá HOT cập nhật tối 16/12: Bayern đã mở các cuộc đàm phán với Jamal M.Usiala để đảm bảo tương lai lâu dài cho cầu thủ này.
    Bayern tính trả lương 110.000 euro/tuần để giữ thần đồng 17 tuổi

    Bayern đã mở các cuộc đàm phán với tỉ số 7m Jamal M.Usiala để đảm bảo tương lai lâu dài cũng như "tưởng thưởng" cho sự thăng tiến của tiền vệ tấn công sinh năm 2003. Trước đó, Jamal M.Usiala là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea, sau đó anh gia nhập Bayern M.Unich vào hè 2019.

    Trước những gì M.Usiala đã thể hiện, BLĐ Bayern đang M.Uốn “trói chân” ngôi sao trẻ này bằng một giao kèo dài hạn, một khi anh chính thức bước sang tuổi 18 vào ngày 26/2/2021. DailyMail tiết lộ, Bayern sẵn sàng đưa ra mức lương "khủng" với một cầu thủ trẻ là hơn 110.000 euro mỗi tuần để thuyết phục M.Usiala ở lại. Đây vừa là sự ghi nhận của BLĐ đội bóng với tuyển thủ U21 Anh, vừa là động thái để “đuổi khéo” các CLB khác.

    M.U nhắm Nuno Mendes

    Ở mùa Hè 2020, M.U đã chi ra 13,6 triệu bảng để M.Ua hậu vệ trái Alex Telles từ Porto. Tuy nhiên, có vẻ như Ole Gunnar Solskjaer chưa hài lòng. Theo như báo chí Tây Ban Nha, M.U đang bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 18 tuổi Nuno Mendes của Sporting Lisbon.

    Phía Quỷ đỏ được cho đã liên hệ với Mendes trong suốt năm qua. Nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB nếu M.Uốn có chàng trai này. Hiện tại, Juventus, Inter Milan, Real đang rất quan tâm tới tài năng trẻ người Bồ Đào Nha. Lúc này, điều khoản giải phóng hợp đồng của Mendes với Sporting Lisbon lên tới 40 triệu euro.

    [​IMG]



    CLB Bình Định có tân binh người Hà Lan

    Đội bóng đất võ có sự phục vụ của ngoại binh bet69 ca cuoc Roland Alberg từ mùa giải 2021. Cùng với cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh, tân binh Roland Romario Alberg của CLB Bình Định được phép nhập cảnh theo diện chuyên gia nước ngoài. Roland dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 19/12, thực hiện cách ly 2 tuần theo quy định trước khi đến làm nhiệm vụ ở CLB. Trong khi đó, Lê Tuấn Anh đã có mặt tại Việt Nam sau chuyến bay về nước cùng Mạc Hồng Quân ngày 16/12.

    Roland Romario Alberg sinh năm 1990, là tiền vệ tấn công người Hà Lan gốc Namibia. Anh được kỳ vọng sẽ giúp CLB Bình Định tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa. Trong sự nghiệp thi đấu cấp độ CLB, Roland từng chơi ở các giải VĐQG Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và Mỹ.

    Kẻ gây chấn thương cho Neymar bị dọa giết cả nhà

    Neymar đã bị vỡ mắt cá chân và rời sân trên cáng trong nước mắt ở trận thua 0-1 của PSG trước Lyon tại vòng 14 Ligue 1 cuối tuần qua khi bị trung vệ đồng hương Thiago Mendes của đối thủ vào bóng ác ý cuối trận. Mới đây, Kelly, vợ của Mendes đã tiết lộ rằng cô đã phải báo cảnh sát để điều tra sau khi gia đình mình bị kẻ xấu dọa sát hại sau chấn thương của Neymar.

    Thiago Mendes xoạc bóng nguy hiểm gây chấn thương nặng cho Neymar và khiến gia đình mình bị dọa giết

    "Với hành động của chồng cô, nếu có bất cứ điều gì không hay xảy ra với Neymar, cô sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình. Cô và gia đình của cô, từng người một", một trong số những lời đe dọa đoạt mạng cả nhà Mendes được Kelly tiết lộ trên kênh truyền hình GFFN.

    Inter Milan sắp "trói chân" thành công De Vrij khiến M.U và Liverpool hụt hẫng

    Theo trang FC Inter News, trung vệ Stefan De Vrij chuẩn bị ký hợp đồng mới với Inter Milan có thời hạn đến tận cuối mùa giải 2024/25. Tuyển thủ 28 tuổi người Hà Lan M.Uốn tiếp tục gắn bó cùng "Nerazzurri" sau 3 mùa giải chơi bóng cùng CLB này. De Vrij sẽ gia hạn hợp đồng với Inter là tin không vui với M.U và Liverpool, 2 đại gia nước Anh đều rất quan tâm đến cầu thủ này.

    Bayern M.Unich nhận tin mừng về Kimmich

    Tờ Bild cho biết, tiền vệ đánh chặn quan trọng của Bayern M.Unich, Joshua Kimmich có thể tái xuất ngay ở trận gặp Bayer Leverkusen cuối tuần này nếu không gặp vấn đề gì trong các buổi tập từ giờ cho đến thứ Sáu (18/12). Ban đầu, dự kiến ngôi sao người Đức phải ngồi ngoài đến tận cuối tháng 1. Dù vậy, đêm nay anh chắc chắn vẫn sẽ vắng mặt khi "Hùm xám" tiếp đón "Sói xanh" Wolfsburg trên sân nhà Allianz Arena.

    Benzema là tiền đạo người Pháp xuất sắc nhất

    HLV Zinedine Zidane không ngần ngại tuyên bố cậu học trò Karim Benzema là tiền đạo người Pháp xuất sắc nhất mọi thời đại. Rạng sáng nay, chân sút chuẩn bị bước sang tuổi 33 đã lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Athletic Bilbao với tỉ số 3-1, qua đó cân bằng điểm số với hai đội dẫn đầu La Liga là Real Sociedad và Atletico Madrid.

    Lộ diện HLV Premier League đầu tiên bị sa thải?

    Bất chấp việc West Brom vừa bất ngờ cầm hòa Man City 1-1 ngay tại Etihad, Slaven Bilic vẫn có thể là HLV đầu tiên bị “trảm” ở Premier League 2020/21. Sau 13 trận, “The Baggies” của chiến lược gia người Croatia chỉ có 7 điểm, vỏn vẹn 1 chiến thắng, xếp thứ 19 trên BXH, hơn mỗi Sheffield United.

    Mesut Ozil quyết tâm ở lại Arsenal

    Theo tờ Daily Mail, Mesut Ozil quyết tâm ở lại Arsenal thay vì ra đi vào tháng Một tới đây để thực hiện nốt 6 tháng hợp đồng còn lại. Hiện tại, tiền vệ người Đức chỉ “ngồi chơi xơi nước” tại Arsenal khi bị Mikel Arteta loại khỏi đội hình tại cả Ngoại hạng Anh lẫn Europa League. Ozil vẫn sinh hoạt bình thường cùng các đồng đội và tường thuật trận đấu của Arsenal trên… mạng xã hội.

    Christian Vieri đề cao Lukaku

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, huyền thoại người Italia Christian Vieri bất ngờ đề cao người đàn em Romelu Lukaku. “Nếu Lukaku thi đấu cho Bayern, cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn Lewandowski. Đổi lại, nếu Lewandowski thi đấu cho Inter Milan, cậu ta chắc chắn không thể ghi bàn nhiều như Lukaku”.

    Stefano Pioli nhận giải “HLV của năm” từ Serie A

    Với thành tích tuyệt vời của AC Milan kể từ đầu năm 2020, HLV Stefano Pioli vừa nhận giải thường “HLV của năm” do tạp chí Gazzetta dello Sport bình chọn. Ông thầy người Ý đã vượt qua những đối thủ rất nặng ký như Antonio Conte (Inter), cựu HLV của Juventus, Maurizio Sarri để giành giải thưởng. Bên cạnh đó, Zlatan Ibrahimovic cũng nhận được giải thưởng “Huyền thoại giải đấu”.

    Trung Quốc thắt chặt quỹ lương cho cầu thủ ngoại

    Giải VĐQG Trung Quốc (CSL) từng là thiên đường của các cầu thủ ngoại khi các CLB đua nhau đưa ra những mức lương “trên trời” để chiêu dụ. Hiệp hội bóng đá Trung Quốc vừa đưa ra những biện pháp tài chính nghiêm ngặt và khống chế mức lương của các cầu thủ nội địa và ngoại nhập. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không còn việc một cầu thủ mức lương “trên trời” tại CSL.

    U20 Ai Cập bỏ giải vì Covid-19

    Theo tin từ báo chí Ai Cập, ĐT U20 Ai Cập buộc phải bỏ giải vô địch U20 khu vực Bắc Phi do rất nhiều cầu thủ lẫn HLV nhiễm Covid-19. Như vậy, giải U20 khu vực Bắc Phi chỉ còn 4 đội tham dự để tranh 2 vé dự vòng chung kết U20 châu Phi.
     
Chủ đề tương tự: Bình Định
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tấm đan bê tông tại Bình Định chính hãng giá rẻ 24/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Điện Kremlin tiết lộ món ăn Nga yêu thích của ông Tập Cận Bình 21/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chọn Mua Ống Hút Nhựa Ở Đâu Giá Rẻ Tại TPHCM Bình Dương 22/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chức năng của khu công nghệ cao Bình Dương 14/3/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cần chuẩn bị gì trước khi in, khắc laser trên bình giữ nhiệt? 3/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!