laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CLB TP.HCM không ký hợp đồng với David N'Gog

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 31/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bernd Leno được chọn là thủ môn giỏi nhất EPL; Real Madrid phải trả tiền để đưa Odegaard về; Real Madrid đàm phán gia hạn với Benzema; Ernesto Valverde đi sau mùa 2019/20…, là những nội dung chính trong bản tin tối nay của BĐS.
    Bernd Leno được chọn là thủ môn giỏi nhất Premier League
    . Tờ Goal.com Keo malaysia hom nay vừa công bố đội hình xuất sắc nhất lượt đi Premier League 2019/20 và gây bất ngờ rất lớn khi chọn Bernd Leno là thủ môn giỏi nhất. Theo Goal.com, trước khi mắc sai lầm tai hại ở trận Arsenal thua Chelsea 1-2 tối qua thuộc vòng 20, thủ môn người Đức đã thi đấu rất tốt tại giải đấu số 1 nước Anh từ đầu mùa.

    Real Madrid phải trả tiền để đưa Odegaard về. Theo AS, nếu muốn đưa Odegaard trở lại Bernabeu vào hè 2020, Real Madrid phải trả Real Sociedad 4 triệu euro vì phá vỡ hợp đồng trước thời hạn. Hè 2019, Kền kền trắng cho đội bóng xứ Basque mượn ngôi sao người Na Uy đến hè 2021.

    Real Madrid đàm phán với Benzema. Tờ AS khẳng định tiền đạo người Pháp hiện được PSG và Lyon theo đuổi. Vì thế, đội bóng Madrid đang rục rịch đàm phán gia hạn với Benzema đến năm 2023 (hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến 2021).

    [​IMG]
    Ernesto Valverde đi sau mùa 2019/20. Hợp đồng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha với Barcelona còn thời hạn đến 2021. Tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo, 80% lãnh đạo đội bóng xứ Catalan muốn đẩy HLV Valverde đi vào hè 2020.

    AFC đánh giá cao U23 Việt Nam. Theo trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC), U23 Việt Nam đang sở hữu dàn cầu thủ rất tài năng nên là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch giải U23 châu Á 2020.

    Marc-Andre ter Stegen lên chức bố. Thủ môn Barcelona vừa vui mừng thông báo trên mạng xã hội rằng cô vợ Dani ter Stegen đã hạ sinh cho anh thiên thần nhỏ được đặt tên là Ben ter Stegen. Đây là lần đầu Marc-Andre ter Stegen lên chức bố.

    Lukaku cảm ơn M.U. Trả lời phỏng vấn khi tham dự Gala bóng đá toàn cầu ở Dubai, tiền đạo Bỉ cho hay thời gian khoác áo M.U là “trải nhiệm không tồi” và việc thi đấu cho Quỷ đỏ đã giúp anh “mạnh mẽ hơn nhiều”.

    CLB TP.HCM không ký hợp đồng với David N'Gog. Cựu tiền đạo Liverpool đã không vượt qua cuộc kiểm tra y tế với CLB TP.HCM vì bị tổn thương dây chằng chéo. Vì thế, nhà Á quân V.League 2019 đã quyết định không chiêu mộ David N'Gog.
     
Chủ đề tương tự: TPHCM không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Vay nóng không thế chấp tphcm 8/11/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chọn Mua Ống Hút Nhựa Ở Đâu Giá Rẻ Tại TPHCM Bình Dương 22/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xăm Hình Nghệ Thuật TPHCM 30/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự MUA LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ Ở ĐÂU TPHCM ? 13/3/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tphcm 2021 1/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!