laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên đeo lắc chân bạc Thái cho bé yêu?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mqh425, 7/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 970

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nên mua lắc chân bạc Thái không? Hiện đang là vấn đề được tương đối nhiều những bà mẹ băn khoăn hỏi đáp trên những trang diễn đàn. Bởi nhiều người vẫn lo ngại rằng liệu đeo lắc chân bạc cao cấp Thái Lan cho trẻ con có chức năng tránh được gió cho bé hay không?

    [​IMG]

    Bạc Thái là bạc gì?
    Bạc Thái hay còn gọi là bạc 92.5 là trang sức bạc độc đáo cao cấp - một hợp kim của bạc, chứa 92.5% trọng lượng là bạc và 7.5% trọng lượng là kim loại khác – thường là đồng. Bạc nguyên chất (tinh khiết 99.9%) quá mềm để làm những thiết bị lớn, bởi đấy, bạc thường được kết hợp với đồng để nâng cao độ cứng, đồng thời dễ chế tạo hơn và làm tăng vẻ đẹp của bạc. Các kim loại khác có thể thay thế đồng, thường dùng để tăng các thuộc tính khác của hợp kim bạc, tỉ dụ như giảm những lỗ tổ ong (hay xuất hiện trên bạc nguyên chất), giảm sự biến màu của hợp kim bạc-đồng, giữ cho hợp kim sáng bóng lâu hơn.

    Do tính chất của bạc Thái có độ cứng hơn bạc Ta vì thế mà hiện thời những nhà chế tác đã áp dụng bạc 92.5 để chế tác thành những sản phẩm trang sức bạc độc đáo với nhiều thiết kế đa dạng, tăng độ cứng, dễ chế tạo và song song tăng độ bền đẹp của sản phẩm lên rất nhiều.

    Bạc Thái cho trẻ là lựa chọn thông minh của các bà mẹ
    Tác dụng của Bạc Thái: Theo như những tính chất của bạc Thái (bạc 92.5) vẫn có công dụng tốt đối với sức khỏe con người tương đương với bạc ta. Vì bạc 92.5 chứa đến 92,5% là bạc thuần chất, trọng lượng còn lại không hề làm ảnh hưởng đến thuộc tính của bạc, do ấy, ngoài việc khách hàng dùng bạc để hạn chế gió thì bạc 92.5 còn là một sản phẩm trang sức tuyệt đẹp mà bạc thuần chất không hề làm được.

    [​IMG]

    Bạc bị đen là bởi vì sự kết hợp của muối – lưu huỳnh không tan bám trên bề mặt bạc, những chất chứa lưu huỳnh có thể có trong không khí, suối nước nóng, nước biển, môi trường làm việc và quan trọng hơn cả là tuyến mồ hôi của mỗi người. Do vậy những sp bạc 92.5 đeo hay không đeo thường xuyên vẫn có thể bị đen xỉn chỉ là ít hay nhiều mà thôi.

    Với những người có tuyến mồ hôi có chứa nhiều lưu huỳnh hay còn gọi là mồ hôi muối) thì đeo bạc sẽ nhanh bị xỉn màu hơn, có các người tuyến mồ hôi ít hoặc không chứa lưu huỳnh, thâm chí một số người tuyến mồ hôi có bản lĩnh khử muối, lưu huỳnh nên lúc đeo bạc luôn sáng bóng.

    Thông thường, trẻ em rất hay va đập bởi nô giỡn do vậy, nếu như chọn lắc chân bạc nguyên chất sẽ rất dễ bị méo hoặc gẫy, tốt nhất những mẹ nên chọn lắc chân bạc Thái. Hơn nữa chọn lắc chân Bạc Thái con nít sẽ rất thuận tiện do nếu như cho bé đeo dây bạc bé sẽ hay nghịch và tự giật dây nên sẽ bị gãy hoặc bị đứt. Và để tránh bị gãy hoặc đứt dây bạc các mẹ nên chọn lắc chân bạc Thái cho bé là tốt nhất. Đa phần các bà mẹ thông minh đều chọn mua lắc chân bạc cao cấp Thái cho bé yêu. Vì Bạc Thái vẫn có chức năng kị gió như bạc ta nhưng lại bổ ích là đẹp và bền hơn rất nhiều.

    Tuy nhiên, các bà mẹ khi chọn mua lắc chân bạc cao cấp Thái cho trẻ cũng cần xem xét để giảm thiểu mua phải bạc giả gây nguy hiểm tới sức khỏe của con nít, bởi vì thời điểm này trên thị trường bạc dởm được bán tràn lan nên những mẹ sẽ rất khó nhận diện. Do ấy các bậc cha mẹ nên chọn mua lắc bạc ở katjewelry.vn để cam đoan chất lượng bạc tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!