laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có 2 lọ serum phục hồi và tái tạo làn da từ bộ Serum Khoẻ từ thương hiệu DR.KIM.

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thaolinh1911, 24/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    thaolinh1911 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chai đầu tiên đó là chai Serum 1 VITA.B5: là tinh chất thẩm thấu hoàn hảo giúp sửa chữa mô da tổn thương, tăng sinh tế bào biểu bì mới, kháng viêm, và kiềm dầu cho làn da nhiều giờ liền nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết. Không lo khô da.

    Chai thứ hai đó là chai Serum 2 GREEN CAVIAR: tính chất rong nho kết hợp với ADN Cá Hồi nguồn cấp ẩm tuyệt vời,kết cấu sánh mịn hơn so với loại serum 1. Vì vậy, thường được sử dụng vào buổi tối

    [​IMG]

    Cả 2 chai phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp.

    Mình sẽ nói một chút về thành phần trong 2 chai của bộ SERUM KHOẺ này nhé!

    ADN CÁ HỒI TRÍCH LY CHUẨN NASHA

    Tái tạo tế bào da bị tổn thương, làm lành sẹo, giúp sản sinh tế bào mới, trẻ hóa biểu bì cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Từ đó, góp phần tăng cường hàng rào bảo vệ da đến 60%

    PANTOTHENIC (VITA. B5)

    Nồng độ cao vitamin B5 giúp cấp nước sâu và tăng độ đàn hồi cho làn da. Thành phần được chứng minh lâm sàng về khả năng phục hồi da, chữa lành các tổn thương do corticoid, tia tử ngoại, các vết thương do mụn.

    CHIẾT XUẤT RONG NHO 95% GỐC

    Hạn chế tối đa kích ứng, làm dịu vùng da nhạy cảm ửng đỏ. Đồng thời, giảm sự lão hóa, nguồn cấp ẩm tuyệt vời giúp da mau phục hồi.

    Cảm nhận sau một thời gian dùng được cho là làm da sáng khỏe hơn rất nhiều. Bạn sẽ khó bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay môi trường, ít bị kích ứng, dị ứng hơn. Da luôn luôn đủ ẩm, mềm mại và có độ đàn hồi rất tốt.

    SERUM KHOẺ phù hợp nhất cho những cô gái bị thiếu ẩm nặng, đang dùng các chất trị mụn gây khô da hoặc đơn giản là ban đêm nằm điều hòa.

    Da thường, da khô muốn bon chen sản phẩm này cũng được nha. Vì sản phẩm này phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm và làn da dầu mụn.

    Với 1 bộ Serum Khỏe giá dao động khoảng từ 190.000 VNĐ - 220.00 VNĐ, mình được 2 hũ serum như thế này, quá là yêu luôn. Những bạn nào muốn tăng cường hàng rào bảo vệ da, cải thiện làn da tổn thương do mụn hay do mỹ phẩm, đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho nhiều chị em đó nha.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!