laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có cần lắp điện thoại bàn để được Cho vay vốn tín chấp trả góp ko

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 14/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay chương trình cho vay tín chấp VPBank đang được mở rộng khắp các tỉnh thành với thủ tục dễ dàng, giải ngân nhanh chóng và đặc biệt ko cần tài sản thế chấp cho mức vay nên các hình thức vay tiền nóng đang đc khách hàng ưa chuộng.
    [​IMG]


    Hiện nay, khi vay tín chấp tại ng/hàng VPBank k/hàng ko cần phải lắp điện thoại bàn để làm hồ sơ
    Nhưng trong quy trình vay tiêu dùng nhiều khách hàng có thắc mắc trong khâu xác minh người vay tiền có cần phải lắp điện thoại bàn ko ? Cũng với nội dung đó vừa qua chúng tôi có thu được câu hỏi từ email : Haquynh***@Gmail.com với nội dung như sau :
    Tôi tên Quỳnh hộ khẩu Đà Nẵng, thu nhập của tôi là 4,5 triệu / tháng, hiện nay tôi đang có mong ước vay vốn tín chấp tại Đà Nẵng ng/hàng VPBank. Cho tôi hỏi khi vay vốn tôi có phải lắp điện thoại bàn hay ko ? và với mức lương 4,5 triệu tôi có thể vay tín chấp theo hình thức nào ?
    Hỗ trợ vay tín chấp 24h trả lời :
    Theo câu hỏi của bạn Quỳnh thì hình thức vay thích hợp với bạn nhất là vay tiền tín chấp lương ngân hàng VPBank và bạn ko phải lắp điện thoại bàn để làm hồ sơ vay vốn ở hình thức vay vốn tín chấp lương hay bất cứ sản phẩm nào của VPBank. Bạn có nhu cầu vay vốn tín chấp tại Đà Nẵng vui lòng liên hệ số điện thoại t/vấn viên k/vực Đà Nẵng để được hỗ trợ tốt nhất và bạn ko phải chi trả bất cứ đồng nào cho n/viên tư vấn và làm hồ sơ vay vốn.
    Chúng tôi sẽ thông tin thêm cho bạn nếu bạn có nguyện vọng vay tiền tín chấp ở công ty t/chính Prudencial Finance thì cần phải có điện thoại bàn để xác minh. Nếu hiện bạn đang khai phá điện thoại bàn không dây thì thẩm định viên sẽ đến nơi xác minh thêm sự thật hoặc nếu bạn đang sử dụng điện thoại bàn có dây thì có thể sẽ bỏ qua được khâu xác minh thẩm định tại nhà.
    Tham khảo thêm : vay tín chấp làm sao để giải ngân nhanh
    Để tiện lợi nhất cho k/hàng thì khách hàng có thể sử dụng điện thoại bàn không dây tại nhà là tiện lợi nhất. Chi phí để lắp điện thoại bàn là 50 ngàn đồng/ máy. Hiện nay có nhiều nhà mạng đang khuyến mãi lắp miễn phí.
    Những lưu ý thêm khi làm hồ sơ vay vốn tín chấp VPBank
    [​IMG]
    Khi làm hồ sơ vay ngan hang tại các ng/hàng là cần lưu ý đến những điều khoản của thủ tục vay và nghe kĩ hướng dẫn của t/vấn viên hỗ trợ để hồ sơ của bạn được hoàn thành mau lẹ và thuận lợi nhất (tránh sai sót khi làm hồ sơ). thời gian giải ngân nếu hồ sơ bạn đạt yêu cầu là trong khoảng 2 – 3 ngày.
    Khi có mong ước vay vốn tiêu dùng tín chấp xin vui lòng liên hệ các n/viên tư vấn của chúng tôi để đc hỗ trợ một cách tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!