laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

có cần thiết giồng răng sứ ngay sau chữa tủy răng không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi seoprovu1, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 519

  1. Offline

    seoprovu1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thắc mắc: Có nên bọc răng sứ sau khi lấy tủy răng ? Đó là câu hỏi của dồi dào bệnh nhân sau khi lấy tủy . Sự thực là sau lấy tủy không ai bắt bạn phải bọc răng sứ, nhưng răng đã lấy tủy phần mô răng còn lại quá yếu dù bạn có trám lại thì cũng dễ bị bong ra gây mất trông có vẻ đẹp hoặc có tác động đến một điều gì đó tới công năng ăn nhai.

    Răng đã lấy tủy sẽ dòn , dễ vỡ , dễ nứt vì không còn tủy để nuôi dưỡng. Vì thế nên bác sỹ sẽ khuyên bạn nên bọc răng sứ để tăng độ chắc khỏe , trông coi thân răng và giữ răng được lâu hơn.
    [​IMG] Có nên bọc răng sứ sau khi điều trị tủy cho răng
    Răng khỏe mạnh , thân răng bền bỉ đều nhờ tủy răng nuôi dưỡng. Một khi tủy răng đã bị tổn thương không được khỏe mạnh sẽ khiến răng đau nhức , cấm cảu làm bạn ăn nhai có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn và ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi thế trong chữa trị nha khoa nếu không thật sự cần thiết thì bác sỹ sẽ không lấy tủy .

    + Lấy tủy răng có đau lắm không ?

    Lấy tủy răng là một thao tác khó trong nha khoa và đòi hỏi nha sỹ cần có chuyên trị và kinh nghiệm để thực hiện xác thực. Quá trình lấy tủy răng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào việc nha sỹ rõ ràng được vị trí của tủy trong thân răng. Thao tác rút tủy có tác động đến cấu trúc răng nên ít nhiều sẽ gây đau nhức , do đó trước khi thực hiện , nha sỹ sẽ gây tê cục bộ cho bạn. Sau khi hết tác dụng của thuốc tê thì bạn vẫn sẽ thấy đau nhức nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi tiêu đó

    + Sau khi điều trị tủy có nên bọc răng sứ?

    Trừ những trường hợp như thứ nhất: sâu răng quá lớn đã có tác động đến một điều gì đó đến tủy gây đau nhức , ê buốt hoặc bạn gặp tai nạn gãy , vỡ răng…Sau khi việc lấy tủy hoàn tất , bác sỹ khuyên bạn bọc răng sứ bên ngoài để trông coi thân răng hỏng.

    [​IMG]
    Răng mòn vỡ lớn có nên bọc răng sứ?
    + Hiện tại Nha khoa quốc tế Á Châu có các loại răng sứ như sau:

    Răng sứ kim khí , răng sứ titan và răng toàn sứ Cercon. Lương vào nguồn tài chính của mỗi người và trường hợp răng miệng của bạn mà nha sỹ sẽ khuyên và giúp bạn chọn loại sứ ăn nhập túi tiền cũng như sức khỏe răng miệng tối ưu. Khi đến với nha khoa quốc tế Á Châu thì việc bọc răng sứ sẽ trở nên giản đơn và nhanh chóng bời vì chúng tôi có thập toàn tư trang thiết bị tối tân cùng với phòng Labo ngay tại nha khoa. Nên thời gian điều trị của quý bệnh nhân sẽ được rút ngắn bài phát biểu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dưới bàn tay tài ba cùng đôi mắt minh mẫn của các kỹ thuật viên sẽ cho ra nhưng chiếc răng sứ có màu sắc cũng như hình dáng bắt mắt và độ xác thực cao.

    [​IMG]
    Có nên bọc răng sứ ở trung tâm nha khoa có labo uy tín Hà Nội
    Việc duy trì và khôi phục lại trạng thái ăn nhai cho răng là trách nhiệm không nhỏ của mỗi cá nhân chúng tôi nói chung cũng như các Nha sỹ nói riêng khi thăm khám và đưa ra các phác đồ chữa trị chuẩn xác cho bệnh nhân. Lời giải đáp nên bọc răng sứ cho răng đã diệt tủy là không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả chính xác để tự tin tuyên bố độ dai sức dẻo giai cho chiếc răng của bạn.

    Bạn có khả năng tham khảo công nghệ CONBIME HT 5 chiều của Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp bọc răng sứ đưa lại hiệu quả tốt nhất hiện nay. Công nghệ mới giúp cho quy trình bọc sứ cũng như mài răng diễn ra mau chóng mà không gây ê buốt quá nhiều. Với sự trợ giúp của máy mài tự động , các thầy thuốc Á Châu sẽ tiến hành thao tác mài răng nhẹ nhõm , rút ngắn nhiệm kì thời kì tối đa bọc răng sứ. Sau khi mài dấu răng sứ sẽ được lấy chính xác nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100% , hạn chế tối đa sự phát triển trở lại của vi khuẩn gây sâu răng.

    Cùng với hàng ngũ y bác sỹ lành nghề đã và đang chữa trị hàng nghìn ca từ Rắc rối đến đơn giản , đội ngũ công chức Hòa mục , nồng nhiệt trong nghề nghiệp sẽ khiến quý bệnh nhân cảm thấy hài lòng. Bọc sứ cho răng đã lấy tủy thì bạn có xác xuất ăn nhai mà không lo lắng gãy , vở thân răng nhưng không đồng nghĩa với việc bạn không cần chăm sóc hay gác canh chúng. Trước nhất trong ăn uống phải cẩn thận , không được nhai thức ăn quá cứng , chăm sóc răng định kỳ bằng cách khám nha sỹ 6 tháng/1 lần , sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng…Nói chung răng sứ cũng như khí dụng của bạn , khi bạn chăm nom canh giữ chúng kỹ thì tuổi thọ của chúngsẽ cao.

    Mọi thông báo chi tiết về công nghệ bọc răng sứ cho răng sâu , có nên bọc răng sứ cho răng đã lấy tủy … , bạn vui lòng liên quan với Nha khoa quốc tế Á Châu theo số hotline 0987302621. Chúng ta luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

    NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

    Hồi âm & CSKH (24/7): 0987302621

    Tọa lạc tại: 95 E Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

    Email: nhakhoaquocteachau$gmail.com
     
Chủ đề tương tự: cần thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trồng răng sứ có cần thiết phải lấy tủy không 7/5/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thông tin cần thiết để Nâng mũi đẹp tự nhiên và an toàn? 26/4/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thời gian cần thiết để phục hồi sau trồng implant là bao nhiêu tháng 29/3/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Răng sâu bị lung lay có cần thiết phải nhổ không? 3/11/15
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Mặt giá Bao Nhiêu? Giải Mã mức giá Thẩm Mỹ 14/3/24

: boc rang

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!