laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÓ CHỊ NÀO ĐANG ĐAU KHỔ VẬT VÃ ĐỂ ĐIỀU TRỊ NÁM DA NHƯ EM KHÔNG?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Nguyetha, 5/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    Nguyetha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Em là Nguyệt 28 tuổi là nhân viên văn phòng, đã sinh 1 bé, ngày trước da em cũng không đến nỗi nào, da không gọi là đẹp xuất sắc nhưng cũng tạm ổn.

    Sau khi sinh bé da có dấu hiệu bị sạm và nổi lốm đốm tàn nhang, như dấu hiệu của tuổi già đang ập đến đó mấy chị. Ban đầu thì cũng không nhiều, chăm dưỡng da, đắp mặt miết nhưng sao vẫn thấy không cải thiện da vẫn cứ sạm sạm mà vết nám cứ càng ngày càng đậm dần.

    Thế là loay hoay chăm con, làm việc, đến 1 hôm nhìn lại thật sự thấy da xấu lắm mấy chị ơi, còn có những đốm mụn ẩn nữa. Thật sự đã dùng nhiều loại kem dưỡng, chăm uống nước, không thức khuya nhiều nhưng vẫn không thuyên giảm.

    Được bà chị giới thiệu đi lăn kim để khử nám, thế là cũng đi thử, nhưng trời ơi mặt đẹp đâu không thấy, trong quá trình điều trị da bong lên, tạo thành mảng mảng da chết dày, như “khô bò” đầy mặt vậy, thất bại thật sự mấy chị ơi, điều trị 1 lần là tởn đến già.

    Năm ngoái rộ lên phong trào lột rượu bằng thảo mộc, thôi thì da cũng chẳng còn gì nữa, quất luôn.

    Cũng biết là sẽ bong da, sẽ nóng rát nhưng cũng cố làm cho đủ liệu trình, sau 3 tháng thì da cũng bong ra hẳn, lớp da non kéo lên không sạm như da cũ nhưng vết nám không thấy suy giảm, da mịn trắng hơn nhưng chỉ sau 1 tháng, mụn, nám sạm bắt đầu kéo về lại và càng nặng hơn. Huhu, em không hiểu nổi số mình bị sao luôn, người ta làm sao cũng thấy đẹp còn mình làm sao da vẫn xấu hoài,tốn bao nhiêu tiền bao nhiêu công sức mà giờ da còn xấu hơn nữa, em muốn bỏ cuộc luôn.

    Cách đây 2 tháng, bà chị bên Hàn giới thiệu cái loại sủi uống trắng da, bả kêu nám sạm như vậy do nội tiết tố nhiều, nên uống từ bên trong để dưỡng trắng, đừng sử dụng mấy cái linh tinh bên ngoài nữa.

    Bả nói công nghệ viên uống trắng da bên Hàn Quốc giờ hot lắm, nên uống thử đi, bả giới thiệu cho em viên sủi uống trắng da Bora White, kêu công nghệ trắng da Hàn Quốc gì đó, do chị em bả mê làm đẹp lắm, da đã lắm nên không tin bả thì biết tin ai, em liều mua uống thử.

    Sau 1 tháng em sử dụng, đúng là sản phẩm uống từ bên trong nên không thấy thay đổi nhanh, ban đầu da đỡ sạm hơn, nội tiết tố cũng ổn định hơn xíu. Uống qua đến lọ thứ 3 em thấy thay đổi rõ rệt luôn, không chỉ da mặt mà da toàn thân em cũng bật tông luôn, nhìn sáng mà khỏe nữa, qua liệu trình thứ 2 thì nám bây giờ mờ khoảng 70% luôn đó, em không tin được vậy luôn á.

    Em không biết là do em hợp với Bora White này hay do sản phẩm này tốt thật nữa, mà giờ em cứ uống thôi, riết rồi ghiền cái mùi của sản phẩm này, ngọt ngọt dễ uống mà dạng sủi cũng tiện nữa.


    Khuyên chân thành chị em nào bị tình trạng giống mình, đừng tùy tiện mà trét này trét kia lên mặt, nhất là kem trộn, hư da hết mấy chị ơi, thứ mấy dạng viên uống thử xem sao, thành phần tự nhiên nên tốt lắm mấy chị, giờ em thật sự hạnh phúc thật sự vui nên muốn chia sẻ cho mấy chị cùng cảnh ngộ.

    Chị nào đã sử dụng phương pháp nào đạt hiệu quả thì cùng chia sẻ với nhau nào.
     
Chủ đề tương tự: CHỊ NÀO
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Bị mụn cóc sinh dục nhưng nhiều chị em lại rất chủ quan 14/3/24
Nhất Dáng Nhì Da Căng da mặt bằng chỉ collagen: Những sai lầm thường gặp và cách khắc phục 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Địa chỉ học nghề spa uy tín tại tphcm 5/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Chỉ số MCH trong xét nghiệm máu là gì? 16/11/22
Nhất Dáng Nhì Da KHOAI CHIÊN SỐT BƠ MẬT ONG THƠM NGON, BÉO NGẬY 26/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!