laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

có đái buốt ra máu ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tiểu buốt ở nam là tình trạng đau buốt và kèm theo máu mỗi khi đi tiểu, nó là biểu hiện của số đông căn bệnh có ảnh hưởng không nhỏ tới cả thể chất và tinh thần ở nam giới, thậm chí là tính mạng của nam giới mắc bệnh, đó là: sỏi thận hoặc sỏi bọng đái; bệnh lý nhiễm trùng đường tiểu hoặc thận; bệnh thận; ung nhọt; mở rộng tuyến tiền liệt, … Vậy nên, khi nhận thấy bản thân xuất hiện triệu chứng tiểu buốt ở nam giới và ra máu, bệnh nhân nên đến cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tốt để thăm khám và điều trị ngay, để tránh những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra đối với sức khỏe.

    [​IMG]

    Bệnh đi tiểu buốt ra máu ở nam giới
    Tiểu buốt ra máu ở phái mạnh là biểu hiện của các loại bệnh sau đây:

    Sỏi thận hoặc sỏi bàng quang gây ra hiện tượng tiểu buốt ra máu ở đàn ông

    duyên cớ gây sỏi thận hoặc sỏi bàng quang đều do sự tích tụ của các chất khoáng trong nước tiểu tạo thành chất kết tủa, tinh thể, bức tường của thận hoặc bóng đái, lâu dần chúng trở nên sỏi nhỏ, cứng. Sỏi thận hoặc sỏi bóng đái sẽ gây nên những đau đớn khi chúng to dần gây tắc nghẽn, hoặc khi chúng chuyển động tại thận hoặc bọng đái. Đặc biệt là, sỏi thận hoặc sỏi bàng quang có thể gây nên hiện tượng tiểu buốt ra máu ở nam giới ở 2 dạng: đại thể, hoặc vi thể.

    Các bệnh lý nhiễm trùng đường tiểu hoặc thận gây tiểu buốt ra máu ở nam giới

    Nhiễm trùng đường tiểu: Hầu hết các trường hợp nam bị nhiễm trùng đường tiểu do quan hệ tình dục không đúng cách (quan hệ tình dục quá độ, quan hệ tình dục không dùng chung cách thức an toàn, …). Bệnh này gây nên các triệu chứng điển hình như: buồn tiểu, đau buốt mỗi khi đi tiểu, nước tiểu có mùi nồng nặc. Một số ca mắc bệnh nhiễm trùng đường tiểu có thể xuất hiện hiện tượng tiểu ra máu, chỉ có thể phát hiện bằng kính khiển vi, thường gặp ở thanh niên lớn tuổi.

    Nhiễm trùng thận: đàn ông bị nhiễm trùng thận chủ yếu do sự xâm nhập của vi rút gây bệnh theo dòng máu hoặc theo đường niệu quản đến thận gây viêm nhiễm. Triệu chứng của bệnh nhiễm trùng thận về cơ bản giống với bệnh nhiễm trùng đường tiểu. ngoài ra, bệnh nhân bị nhiễm trùng thận sẽ cảm thấy đau đớn và sốt cao hơn so với khi mắc bệnh nhiễm trùng đường tiểu.

    Tiểu buốt ra máu ở phái mạnh là biểu hiện của bệnh thận

    Tiểu buốt ra máu ở nam giới là biểu hiện điển hình của bệnh nhân mắc bệnh viêm cầu thận, dẫn tới viêm nhiễm hệ thống lọc của thận. Nguyên nhân gây nên tình trạng bệnh này là do sự kích hoạt của vi rút hoặc các bệnh mạch máu, và các vấn đề miễn dịch ảnh hưởng tới các mao mạch nhỏ, lọc máu trong thận.

    Tiểu buốt ra máu là biểu hiện của bệnh ung độc

    Tiểu buốt và ra máu có thể là biểu hiện của hàng loạt các bệnh ung thư như ung bứu thận, ung thư bàng quang, ung độc tuyến tiền liệt, … Các bệnh ung thư có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, thậm chí là tính mạng nếu không được phát hiện và điều trị sớm.

    xem thêm: tiểu buốt ra máu ở nữ

    Tiểu buốt ra máu là biểu hiện của tình trạng mở rộng tuyến tiền liệt

    Tình trạng tuyến tiền liệt mở rộng sẽ gây chèn ép, nén niệu đạo, một phần chặn dòng chảy của nước tiểu, dẫn tới hiện tượng tiểu buốt ra máu ở phái mạnh, thường gặp ở phái mạnh trong độ tuổi trung niên. Bệnh nhân mắc bệnh mở rộng tuyến tiền liệt ngoài triệu chứng tiểu buốt ra máu, còn có thể xuất hiện các triệu chứng khác như tiểu khó, tiểu gấp, đi tiểu nhiều lần, …

    Các bệnh lý trên gây nên hiện tượng tiểu buốt ra máu ở nam giới đều rất nguy hiểm, rất cần được chữa sớm. Các chuyên gia cho biết, hiện nay có các cách điều trị tiểu buốt và ra máu tùy thuộc vào căn do gây bệnh, cũng như mức độ nặng nhẹ của bệnh, như: cách điều trị thông thường; cách điều trị bằng thuốc; và cách điều trị bằng phẫu thuật. Để xác định biện pháp chữa trị cho phù hợp và hiệu quả, bệnh nhân nên đến cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tốt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!