laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cô dâu xinh đẹp của tôi trọn bộ vietsub 2015 tập 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi danghoaqt, 8/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    danghoaqt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong căn nhà cũ kỹ tăm tối chỉ có ba gian phòng, đồ đạc hết sức đơn giản. Sắc mặt bố mẹ Phó Minh Nghĩa hốc hác tiều tụy.

    Theo lời khai trước đó, Phó Minh Nghĩa sáng sớm rời khỏi nhà, khoảng tám giờ đến thành phố Đồng. Cậu bé vừa tròn mười lăm tuổi, là học sinh năm thứ ba trung học cơ sở. Cậu bé tới nhà cô ruột ở thành phố Đồng, ở nhà cô khoảng nửa tháng để tham gia lớp học thêm. Nhiều tiếng đồng hồ sau, người cô vẫn không thấy Phó Minh Nghĩa nên gọi điện về nhà cậu bé, mới biết cậu bé mất tích.

    Giản Dao đi vào bên trong. Trên giường đều là đồ chơi ưa thích của trẻ em như mặt nạ, con quay, thẻ chơi game và một máy chơi game đơn giản. Dưới gầm giường có một số lon bia rỗng, có lẽ cậu bé nhặt về để bán kiếm tiền. Bây giờ cậu bé mất tích, những thứ này lại trở thành vật kỷ niệm của bố mẹ.

    Xem phim co dau xinh dep cua toi - My Beautiful Bride Trọn Bộ, Phim Cô dâu xinh đẹp của tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30-Tập Cuối. Giản Dao hỏi: “Anh có phát hiện mới không?”

    [​IMG]
    Bạc Cận Ngôn tiếp tục trầm tư, tựa hồ không nghe thấy. Vài giây sau, anh mới từ từ ngoảnh đầu, nhìn Giản Dao bằng ánh mắt thờ ơ: “Ra ngoài.”

    Giản Dao lập tức quay người rời đi. Nhưng đến cửa phòng, cô lại nghe anh nói tiếp: “Cô cũng đi tìm. Đầu óc cô không phải để trưng bày. Tôi cần bất cứ tin tức nào liên quan đến Phó Minh Nghĩa. Trong ngôi nhà này chắc chắn có manh mối liên quan đến việc thằng bé đi đâu hôm bị mất tích.”

    Bây giờ Giản Dao đã quen với cách nói chuyện của anh. Cô không tức giận, cũng chẳng thèm bận tâm. Cô đi một vòng quanh sân, dừng bước trước chuồng nuôi gia cầm ở sau ngôi nhà.

    Giản Dao tiến lại gần, trong chuồng có mấy chục con gà. Cô đoán đây là một trong những nguồn thu nhập của gia đình. Trên cái tủ bên cạnh chuồng gà còn có một khay trứng gà.

    Giản Dao ngẩn ra vài giây rồi đi tìm mẹ Phó Minh Nghĩa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!