laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có điều gì đặc biệt ẩn chứa trong Set Some By Mi trị mụn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nhingoc, 30/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    nhingoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da tăng tiết bã nhờn khiến các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và gây nên mụn. Các tế bào da chết tích tụ, không được loại bỏ thường xuyên cùng với bã nhờn dễ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và cũng dễ sinh mụn. Các vi khuẩn gây mụn (P. acnes) sống ở các lỗ nang lông tuyến bã kích thích sinh nhân mụn. Có thể thấy, những nguyên nhân gây nên mụn ở da đều xoay quanh vấn đề dầu nhờn và lỗ chân lông bị ách tắc.

    Nhưng thật may mắn là dòng sản phẩm Some By Mi trị mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đều chứa những thành phần "hợp cạ" với làn da mụn. Các thành phần này có thể hòa tan lớp bã nhờn dư thừa, xâm nhập vào sâu trong lớp biểu bì để làm sạch tế bào da chết ở sâu trong lỗ chân lông, giúp ích rất nhiều cho việc điều trị mụn - thâm của bạn. Hãy cùng khám phá xem những thành phần đó là gì nhé!

    [​IMG]
    Dòng trị mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle của nhà Some By Mi chứa những thành phần "hợp cạ" với làn da mụn

    - AHA - Alpha Hydroxy Acids: Là một dạng acid gốc nước, có khả năng tan trong nước đồng thời hấp thụ nước rất nhanh. AHA dễ dàng tác dụng trên bề mặt da và tái tạo lớp biểu bì trên cùng, giúp kiểm soát quá trình hình thành nhân mụn và làm sạch da, đẩy lùi bụi bẩn, se khít lỗ chân lông. Thành phần này có khả năng loại bỏ các lớp sừng và tế bào chết thông qua sự can thiệp ion tế bào, kích thích tế bào già cỗi bong ra nhanh chóng. Đồng thời AHA giúp tái sản sinh tế bào mới, tăng độ khỏe mạnh cho làn da.

    - BHA - Beta Hydroxy Acids: Do có đặc tính tan trong dầu nên thấm sâu vào da giúp thanh lọc lỗ chân lông và giải quyết các vấn đề về mụn rất hiệu quả, hạn chế nổi mụn. Nhờ thành phần BHA hoạt động tích cực mà những yếu tố gây bít tắc lỗ chân lông và nguy cơ dẫn đến mụn đã được đẩy lùi sớm. Đồng thời BHA cũng tham gia giải quyết hệ quả của mụn để lại như vết thâm sau mụn hay sẹo, thúc đẩy da sản sinh tế bào mới khỏe khoắn hơn.

    - PHA - Polyhydroxy Acids: Là nhóm acid lành tính nhất cũng có khả năng làm dịu và kháng viêm nhưng không gây kích ứng ở một số loại da. PHA có thể len lỏi vào trong các lỗ chân lông, làm sạch da, cũng như kháng khuẩn, bảo vệ da trước những tác nhân gây mụn. Không chỉ có khả năng trị mụn, tẩy da chết mà PHA còn hút nước giúp giữ ẩm cho da. Hơn thế, PHA còn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc.

    - 10.000ppm Tea Tree: Ngoài 3 thành phần trị mụn "gạo cội" trên, dòng sản phẩm 30 Days Miracle của nhà Some By Mi còn chứa đến 10.000ppm Tea Tree - chiết xuất cây tràm trà tự nhiên. Từ lâu tràm trà đã được biết đến là một thành phần có tính sát khuẩn cao giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ triệt để các chất bẩn, chất nhờn và tế bào chết tích tụ trên làn da, ngăn ngừa và tiêu diệt những tác nhân gây mụn cực kỳ tốt. Ngoài ra, trong tràm trà còn có nhiều vitamin E, nhiều thành phần chống oxy hóa và các khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm trên da, chống lão hóa.

    [​IMG]
    AHA-BHA-PHA là những thành phần góp phần làm nên tên tuổi của dòng sản phẩm trị mụn nhà Some By Mi

    Ngoài ra, mỹ phẩm Some By Mi cũng nổi tiếng nhờ nói không với các thành phần gây hại cho da như: Imidazolidinyl Urea, Diazolidinyl Urea, Ethyl Paraben, Methyl Paraben, Isopropyl Paraben, Butyl Paraben, Propyl Paraben, Isobutyl Paraben, p-Hydroxybenzoic Axit, Triclosan, Benzalkonium Chloride, Sodium Benzoate, Benzyl Alcohol,...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!