laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cô gái thời hiện đại phải đẹp hiện đại

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kenlee26, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thẩm mỹ là một trong những xu hướng làm đẹp hiện đại và mới mẻ nhất hiện nay, vốn được nhiều người ưa chuộng và sẵn sàng đánh đổi để có thể đạt được nhan sắc “chim sa cá lặn” như mong ước của mình.

    Có thể nói quan niệm cái đẹp ngày càng thay đổi theo thời gian, lúc trước người ta chỉ thấy cái đẹp ở những phụ nữ có thân hình đầy đặn, vừa vặn và và phúc hậu, ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, chúng ta hoàn toàn thấy hiện hữu của vẻ đẹp ngày nay chính là Phẫu thuật khuôn mặt V line, mũi s line và đôi mắt 2 mí đầy quyến rũ, rãng rỡ. Vì thế các cô gái chưa thể tìm được hướng đi cho con đường sau này, hãy nghĩ ngay đến việc lột xác để thành cô gái xinh đẹp với các phương pháp Phẫu thuật khuôn mặt V line hay nâng mũi, gọt cảm đủ kiểu.

    [​IMG]
    Cô gái thời hiện đại phải đẹp hiện đại

    Tham my Han Quoc giờ không còn xa lạ với cô gái nào nữa, kẻ không sành sỏi sẽ bị cho là đi chậm với sự phát triển của thời đại. Có câu "Cái nết đánh chết cái đẹp" nhưng rồi cũng có câu "Tướng diện tâm sinh", vẻ ngoài quá xấu xí thì khó lòng mang đến thiện cảm cho người đối diện. Một người đàn bà có cặp mắt "ti hí mắt lươn" sẽ khó lòng đem lại sự tin tưởng cho người đối diện trong lần đầu gặp gỡ như một phụ nữ có đôi mắt "bồ câu" long lanh. Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi phụ nữ là phái đẹp.

    [​IMG]
    Cách chăm sóc da mặt mịn màng

    Vì thế nếu bạn chưa hài lòng về đôi mắt một mí hay cái mũi tẹt thì có thể đến ngay các thẩm mỹ viện uy tín để tìm hiểu và nghe lời tư vấn từ các bác sĩ để Nâng mũi s line thay đổi cuộc sống chứ không riêng gì sắc đẹp của mình.

    Và tôi luôn tin rằng những cô gái biết cách chiều chuộng và chăm sóc bản thân mình sẽ có được những kết quả như mong muốn nhất bởi hạnh phúc của một cô gái giàu có là ở việc cô ấy ý thức về giá trị bản thân mình hơn bất cứ điều gì.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!