laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cơ hội đầu tư căn hộ Vinhomes Central Park

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 8/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 616

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người mua biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính như vay vốn lên tới 70% giá trị bán biệt thự Vinhomes Riverside với lãi suất 0% trong vòng 12-24 tháng. Với các khách hàng chưa về ở ngay sẽ có lựa chọn tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm.

    Khi nhắc đến đất nước Italia không ai không nói tới một nét đẹp nghệ thuật trong xây dựng. Mà chúng ta thường thấy qua màn ảnh nhỏ hay trên báo đài và những bộ phim tài liệu. Đó là những kiến trúc vô cùng nổi tiếng đi liền với năm tháng là những lâu đài vànhà thờ….Nhưng giờ đây bạn không cần phải đi quá xa để tận hưởng cuộc sống trong những căn biệt thự xa hoa đó,Các kiến trúc sư tại Vingroup đã làm tất cả điều đó ở khu Vinhomes Riverside theo mô hình kiến trúc hiện đại của nước Ý. Một trong những ưu điểm của thiết kế biệt thự tân cổ điển tại khu biệt thự Hoa Anh Đào là ở chi tiết bố cục, khi chiêm ngưỡng các căn biệt thự ở đấy chúng ta thấy được sự hài hòa giữa một khoảng không gian xanh bao la với nội biệt thự. Đây chính là sự sắp xếp khéo léo của các kiến trúc sư thiết kế tại Vinhomes Riverside – Hoa Anh Đào.

    [​IMG]

    Khu biệt thự Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội), gần trục đường Hoa Hồng - một trong những con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu nổi bật. Từ khu Hoa Sữa, cư dân dễ dàng đi tới đến các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như trường học quốc tế BIS, trung tâm ẩm thực và hội nghị Almaz, bể bơi ngoài trời và trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf...

    Đó là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại, bao gồm: Trung tâm thương mại gia Biet thu Vinhomes Riverside Long Biên với khu vui chơi giải trí rộng lớn, khu ẩm thực phong phú. Khu vui chơi giải trí khổng lồ. Khu ẩm thực phong phú. Hệ thống trường phổ thông, Trường mầm non. 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em. Vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng. Hai cụm bể bơi ngoài trời. Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 17 làn tập. Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennis… cùng chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000 m2…

    [​IMG]

    Chủ nhân biệt thự Hoa Sữa còn được hưởng môi trường sinh thái trong lành, an ninh, tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh. Dự án có vị trí kết nối giao thông thuận tiện, chỉ mất khoảng 15 phút để đến hồ Hoàn Kiếm cùng những điểm quan trọng khác tại trung tâm Hà Nội. Sự kiện mở bán khu Hoa Sữa 10 và 11 sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới.
     
Chủ đề tương tự: hội đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư đất nền thời điểm lạm phát uy tín 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản MT EASTMARK CITY CƠ HỘI VÀNG ĐỂ ĐẦU TƯ 7/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơ hội đầu tư đất tại Bình Thuận cho khách hàng giá rẻ 15/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư nhà vào thời điểm nào tốt nhất giá rẻ 4/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an thỏi nam châm thu hút nhà đầu tư 17/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!