laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cơ hội đầu tư đất tại Bình Thuận cho khách hàng giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 15/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 188

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo số liệu thống kê trong năm 2018 địa phương nay đã thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan. Ước tính khoảng 6 triệu lượt khách, tăng 12% so với năm 2017. Với con số này đã giúp tỉnh lọt vào danh sách tỉnh, thành phố thu hút khách nhất.
    Bình Thuận sở hữu bờ biển đẹp thuộc top đẹp nhất ở Đông Nam Á. Nơi đây có bờ biển dài 200km, có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa độc đáo. Bên cạnh đó với môi trường trong lành, ít mưa bão, nhiều nắng cùng nhiệt độ ổn định. Nơi đây đã thu hút lượng lớn khách du lịch quanh năm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/

    [​IMG]
    Chính vì vậy mục tiêu đến năm 2020 sẽ thu hút khoảng 7 triệu lượt khách. Trong đó dự đoán khoảng 900.000 lượt khách quốc tế. Đồng thời phần đấu trở thành trung tâm du lịch biển mang tầm cỡ quốc gia.
    Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Bình Thuận chững lại. Các nhà đầu tư ngắn hạn đang có dấu hiệu rút và tạo nên cơn sốt bất động sản ở địa phương này hạ dần là điều đương nhiên. Bên cạnh đó, trong thời gian qua những nhà lãnh đạo của tỉnh đã có nhiều hành động kiểm soát về vi phạm trong luật đất đai. Điều này cũng làm cho các nhà đầu tư e ngại. Đồng thời nguồn cung ứng bất động sản cũng dần bị hạn chế.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-1-4hecta-dat-nguyen-thong-thi-xa-lagi-khu-dan-cu-hien-huu/

    Tiềm năng phát triển du lịch lớn nhưng giá bất động sản lại thấp hơn so với các thành phố lân cận. Giá đất tại thành phố Phan Thiết ở mức cao nhất là 80 triệu/m2. Tuy nhiên ở Nha Trang có thời điểm lên đến 450 triệu/m2. Các loại hình bất động sản ở Bình Thuận chưa có sự đa dạng so với ở các địa phương khác. Vì vậy đây được xem là cơ hội đầu tư khi khai thác nguồn cung ứng mới.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-7800m2-dat-mat-tien-bien-lagi-mt-duong-hung-vuong-co-1200m-tho-cu/

    Theo tình hình trên thì dự đoán đến cuối năm nay thị trường bất động sản Bình Thuận sẽ nóng trở lại. Đây được xem là thời điểm thích hợp đối với những nhà đầu tư trung và dài hạn. Những nhà đầu tư ngắn hạn cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ về mức giá cũng như tiến độ để tránh rủi ro.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!