laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cơ hội đầu tư sinh lời, dự án Gold Hill Đất Xanh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 17/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 603

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cơ hội tốt để đầu tư đất nền sinh lợi

    Các chuyên gia bất động sản đã rất coi trọng đất nền Đồng Nai với nhu cầu bất động sản để ở và đầu tư tại đây chiếm khoảng 18% trong tổng thể bốn tỉnh thành là TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. thị trường nhà đất ở Đồng Nai cũng đang thu hút khoảng 10% tổng nhu cầu từ nguồn chủ đầu tư tại TP HCM. Vì vậy, điểm đầu tư hấp dẫn cho khách hàng đất nền Đồng Nai bởi Gold Hill Đồng Nainằm ở vị trí thuận lợi, gần khu du lịch sinh thái của tỉnh Đồng Nai, với các khu công nghiệp như Hố Nai, Sông Mây, Bầu Xéo, Giang Điền, cụm công nghiệp Thanh Bình và khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, Hồ Sông Mây... ( Click xem thêm: đất nền đồng nai )

    [​IMG]

    Nhiều giới đầu tư, chuyên gia nước ngoài, cán bộ công nhân viên đang tập trung về đây sinh sống, làm việc tại đây . Một công trình hạ tầng lớn ghi thêm “điểm cộng” cho thị trường nhà đất Đồng Nai là việc được đưa vào sử dụng tuyến đường cao tốc TPHCM– Long Thành – Dầu Giây làm gia tăng giá trị của bất động sản Đồng Nai. Thông tin về xây dựng sân bay quốc tế ở Long Thành Đồng Nai cũng góp phần giúp cho thị trường tại đây thêm sôi động và vượt trội so với các tỉnh khác trong khu vực. Đó chính là lý do khiến giao dịch đất nền ở Trảng Bom rất sôi động; nhiều sản phẩm đất nền đa dạng, giá tốt, phù hợp với nhu cầu của nhiều cư dân; chủ đầu tư tìm cơ hội để đi tắt đón đầu. ( Click xem thêm: Dự án Gold Hill Đồng Nai )

    Gold Hill trao nền và nhận sổ đỏ ngay sau khi giao dịch thành công

    [​IMG]

    Chi phí xây nhà giảm đáng kể nhờ vị trí đất gò, điện nước đi âm toàn dự án và quy hoạch thành khu cao cấp tại Trảng Bom. ( Click xem thêm: Gold Hill Center )


    [​IMG]

    Với quỹ đất 27,1 ha; được thiết kế thành các phân khu chức năng cao cấp: nhà liên kế vườn, nhà liên kế thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, Gold Hill là vùng đất lành

    ( Click xem thêm: Dự án đất nền Gold Hill của Đất Xanh )

    người mua nhà sẽ thuận lợi tiếp cận và sở hữu một nền đất riêng cho mình với phương thức thanh toán linh hoạt, trả góp không lãi suất. Nhìn 1 cách tổng quát, dự án Gold Hill Trảng Bom đang mở ra rất nhiều thời cơ cho các nhà đầu tư và những cư dân có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Đồng Nai. Mọi chi tiết, thắc mắc vui lòng liên hệ: 09.1800.6692 – 0917.68.79.38

    Click xem thêm: Dự án đất nền gần sân bay Long Thành
     
Chủ đề tương tự: hội đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư đất nền thời điểm lạm phát uy tín 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản MT EASTMARK CITY CƠ HỘI VÀNG ĐỂ ĐẦU TƯ 7/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơ hội đầu tư đất tại Bình Thuận cho khách hàng giá rẻ 15/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư nhà vào thời điểm nào tốt nhất giá rẻ 4/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an thỏi nam châm thu hút nhà đầu tư 17/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!