laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cơ hội sinh lời khi đầu tư vào Dự án Vinhomes

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 10/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại, nếu nhắc đến phân khúc căn hộ cao cấp, không thể không nhắc đến dự án đang có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường bất động sản tại TP.HCM đó là Vinhomes Central Park do Vingroup làm chủ đầu tư. Vingroup hiện đang được biết đến với hàng loạt dự án căn hộ cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại trải dài khắp trên đất nước Việt Nam. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Vingroup đầu tư phân khúc căn hộ cao cấp tại TP.HCM, một lần nữa Vingroup lại khẳng định đẳng cấp của mình, khi xác định vị trí dự án tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, giáp trung tâm Sài Gòn, chỉ mất 3-5 phút để đến Quận 1. Đây là dự án tiếp giáp sông Sài Gòn nhiều nhất, chưa từng có ở dự án căn hộ cao cấp nào ở TPHCM có mặt tiếp giáp hơn 1km bờ sông như dự án Vinhomes.

    [​IMG]

    Giá trị của dự án càng được nâng lên một tầm mới khi cách đó không xa là ga Metro Bến Thành - Suối Tiên tuyến số 3 ngay cầu Sài Gòn chạy ngang, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm cuối 2018. Và ngày 27-5 vừa qua Vingroup chính thức mở bán tòa Landmark 81 tầng, tòa nhà cao nhất Việt Nam và top 10 tòa nhà của thế giới. Được cho là biểu tượng của sự thịnh vượng và phồn vinh của đất nước Việt Nam trong tương lai, Landmark 81 kiêu hãnh vươn mình với hình ảnh của "bó tre" truyền thống đoàn kết từ lâu đời của người Việt Nam, thể hiện khát vọng vươn mình ra thế giới của nước Nam. Khi chọn Can ho Vinhomes Central Park là bạn đã chọn giá trị sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

    [​IMG]

    Là một dự án vô cùng đặc biệt được xây dựng tổng thể tại quận Bình Thạnh với vị trí đặc biệt trải dài dọc suốt một bờ sông Sài Gòn nên thơ, hiền hòa. Với vị trí căn hộ vinhomes central park vô cùng tiện lợi nằm tại quận Bình Thạnh, một quận nổi tiếng với nhiều tiện ích và nhiều trường học nổi tiếng chắc chắn sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng di chuyển đi học cũng như đi làm.

    Theo Bidvreal.vn: bidvreal.vn/can-ho/can-ho-vinhomes-central-park.html
     
Chủ đề tương tự: hội sinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh hồi sinh saigon west villas với tên moonlight centre point 5/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh hồi sinh saigon west villas với tên moonlight centre point 15/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thói quen trong mùa hè khiến nam giới bất lực vô sinh 28/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơ hội đầu tư sinh lời cao, tiềm năng ngay sát HCM, dự án bella vista 15/9/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận dụng ưu đãi đầu tư bất động sản sinh thái thời dịch 11/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!