laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cơ hội và thách thức khi đa dạng hóa nguồn cung từ hình thức quản lý chuỗi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 16/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    phanquynh0601 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mô hình kinh doanh dạng chuỗi được nhiều nhà đầu tư cũng như các chủ doanh nghiệp lựa chọn và phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam dưới nhiều phương thức, loại hình khác nhau trong những năm gần đây. Quản lý dạng chuỗi cũng từ đây mà gặp nhiều thách thức hơn.


    Phát triển chuỗi trong bối cảnh mới - Cơ hội và thách thức


    Với thị trường 90 triệu dân, tốc độ đô thị hóa cao và tầng lớp trung lưu phát triển nhanh chóng, Việt Nam đang là thị trường màu mỡ để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, phát triển chuỗi nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, thời trang, nhà hàng, khách sạn,… Hoạt động kinh doanh chuỗi thương hiệu chỉ thật sự hiệu quả và thành công khi biên độ lợi nhuận, tức là chỉ số hoàn vốn của biên độ của ngành, lĩnh vực kinh doanh đạt mức cao.


    Việc phát triển chuỗi kinh doanh là yếu tố rất quan trọng để doanh nghiệp vươn mình và tiến ra tầm thế giới. Nhưng trước tình hình của đại dịch Covid-19, các ngành dịch vụ về du lịch, khách sạn đang gặp nhiều khá nhiều thử thách. Nâng cao phát triển nguồn nhân sự, các công tác training, để làm sao trong thời gian dịch bệnh thử thách, nhân sự doanh nghiệp vẫn sẽ giữ được nguồn năng lượng tích cực, tâm lý tốt để cùng doanh nghiệp vượt qua cơn bão dịch, tiếp tục đẩy mạnh chính là chìa khóa cho hoạt động phát triển chuỗi kinh doanh hiệu quả.


    [​IMG]


    Áp dụng công nghệ vào kinh doanh chuỗi


    Thời buổi 4.0 khiến ai ai cũng hòa mình vào công nghệ, và đối với việc kinh doanh dạng chuỗi cũng thế. Sự có mặt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail như một bước tiến mới, giúp cho người quản lý làm việc một cách trơn tru, hiệu quả hơn nhiều. So với những cách quản lý truyền thống trước đây thì phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail được cập nhật nhiều tính năng hiện đại, phục vụ cho công tác quản lý như: quản lý hàng hóa (hàng xuất đi, hàng nhập về, hàng tồn kho,...), quản lý nhân viên, quản lý doanh thu cửa hàng, tổng hợp các khoản thu - chi, kết hợp tự động với đơn vị vận chuyển, trả lời tin nhắn,...


    Bên cạnh những tính năng cơ bản cần thiết đó, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sắp ra mắt trên thị trường cũng được người trong giới kinh doanh đánh giá khá cao về mặt tiện lợi cũng như giao diện dễ nhìn, cùng với một số thao tác nhanh gọn, thuận tiện cho người dùng. Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ quản lý, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng cũng còn rất nhiều tính năng ưu việt khác sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới, hãy đón chờ sự xuất hiện hứa hẹn đầy bùng nổ này của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail và áp dụng chúng vào mô hình kinh doanh dạng chuỗi của bạn nhé! Chúc bạn kinh doanh thành công!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!