laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cỏ mềm - câu chuyện làm đẹp từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi dungnguyen10, 13/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    dungnguyen10 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cuộc sống hiện đại, khái niệm “Làm đẹp” đã không còn quá đỗi xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, “Làm đẹp” nhưng phải “An toàn” thì có lẽ chưa được nhiều người thực sự quan tâm và đặt chúng song hành cùng nhau. Thấu hiểu được điều đó, Cỏ Mềm đã cho ra đời những sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bạn an tâm sử dụng, vừa an toàn cho sức khỏe vừa thân thiện với môi trường.

    [​IMG]
    Câu chuyện của Cỏ

    [​IMG]

    Lành và Thật là hai từ chân thực nhất để nói về Cỏ. Giữa thời buổi hiện nay, hầu hết những thứ đồ dùng xung quanh chúng ta đều chứa ít nhất một vài hóa chất độc hại, từ chai lọ nhựa đến xà phòng, sữa tắm, mỹ phẩm,... thậm chí là cả đồ ăn hàng ngày. Nhận thức được thực trạng đó, Cỏ mềm đã và đang miệt mài nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm “xanh” như màu của Cỏ. Với sự đa dạng phong phú từ chủng loại, mẫu mã cho tới hình dáng, kích thước, và nhất là sự an toàn, lành tính từ các sản phẩm, Cỏ Mềm dần chiếm trọn sự yêu thích và tin dùng từ những vị khách hàng khó tính.

    Cỏ mang lại gì cho bạn?
    [​IMG]

    Có lẽ người làm nên hơi thở “xanh” của Cỏ mềm là người yêu cái đẹp và yêu thiên nhiên vô cùng. Bởi vậy mà những sản phẩm ấy đều có nguồn gốc là các loài thảo dược thiên nhiên: Từ son môi với son dưỡng “lành như cơm”, son lụa không chì mềm mịn lâu trôi, đến các dòng chăm sóc da như bột rửa mặt, toner, serum... rồi chăm sóc tóc, sản phẩm tắm, sản phẩm dành cho bé,…

    Vừa thân thiện, an lành, lại mang giá trị nhân văn sâu sắc, Cỏ mềm đang ngày càng chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Hãy trân trọng và yêu thương bản thân trước khi yêu thương một ai đó. Vậy nên, hãy chăm sóc thật tốt cho mình bằng những sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, đẹp nhưng phải an toàn, bạn nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chúc cho những cô gái của chúng ta sẽ luôn thật xinh đẹp và rạng rỡ với những sản phẩm đong đầy tình yêu thương từ Cỏ mềm - nơi tạo ra những sản phẩm an lành cho cộng đồng, bằng tất cả tri thức và nhiệt huyết, cùng tất cả tình yêu cho cuộc sống mến thương này!

    [​IMG]

    Ghé Cỏ Mềm ngay tại địa chỉ:

    - Số 1 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội – SĐT: 0907053993

    - Số 225 Trần Đăng Ninh, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội – SĐT: 0934849339

    - Số 56 Võ Thị Sáu, Quận 1, Hồ Chí Minh - SĐT: 0962775458

    Hoặc liên hệ hotline: 096 862 25 11
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!