laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên chọn mua hàng thanh lý cho thiết bị nội thất không

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhthang, 14/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để tìm mua hàng thanh lý kệ trưng bày cũ cũ phù hợp với phong cách quán của bạn thật sự rất khó khăn. Cho rằng bạn đã tìm được mẫu mã bạn thích, nhưng đừng quên vấn đề kích thước ( vô cùng nan giải đấy ). Trên thị trường 1 chiếc Quầy bar, kệ trưng, tủ hồ sơ... có kích thước 1m2 đã có giá gần 5.000.000/cái. Hoặc đặt đóng theo ý thích giá chót cũng phải từ " Chục triệu" trở lên. Con số quá khó chịu! Để trang bị đầy đủ thiết bị cho một văn phòng, quán ăn, nhà hàng, quán càfe… là điều không dễ dàng. Mỗi chủ cơ sở cần phải có 1 cái bàn và 1 cái ghế để làm việc cứ thế mà nhân lên sẽ ra số tiền khổng lồ để lắp đầy bàn ghế cho toàn bộ.

    [​IMG]

    Nếu ngân sách đầu tư cho bàn ghế là 100 triệu đồng thì khi đến với Thanh Lý Hữu Hùng, bạn chỉ cần bỏ ra 50% số tiền ấy, thậm chí chỉ cần 30% là đã có một văn phòng làm việc ngon lành rồi. Quá tuyệt vời phải không nào! Các loại sản phẩm mà chúng tôi đang bán như sofa cũ thanh lý, bán các loại hàng thanh lý khác,… Đồ nội thất thanh lý giường cũ (Bàn, ghế, tủ, máy tính, máy in, máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, Tivi…) được thu mua với số lượng lớn, sau đó đưa về kho, Đồ nội thất cũ được sửa chữa và làm mới bởi đội ngũ thợ lành nghề được kho đồ thanh lý chúng tôi chọn lựa kỹ càng theo tiêu chuẩn cao nhất – Đảm bảo sản phẩm và dịch vụ của kho đáp ứng đầy đủ nhu cầu và ngoài sự mong đợi của khách hàng!

    [​IMG]

    Với mong muốn đem lại lợi ích cao nhất cho quý khách hàng, chúng tôi luôn đưa ra mức giá tốt nhất, dịch vụ thanh lý tủ văn phòng hỗ trợ tận tình, bảo hành chu đáo. Ngoài thanh lý cũ giá rẻ, chúng tôi còn thu mua thiết bị cũ tại TPHCM, thu mua đồ nội thất gia đình cũ, thu mua đồ nội thất văn phòng cũ và nhiều mặt hàng khác nữa. Ngoài thanh lý đồ cũ, chúng tôi còn thu mua đồ cũ giá cao tại TPHCM. Thay vì vứt bỏ những món đồ không sử dụng đến, hãy thanh lý cho chúng tôi. Nhân viên chúng tôi sẽ có mặt tận nơi trong vòng 30 phút để tiến hạnh định giá và thu mua.
     
Chủ đề tương tự: nên chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tại sao nên chọn máy lạnh âm trần ống gió? 26/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Chú trọng tính thẩm mỹ nên chọn máy lạnh âm trần Samsung 360 độ 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Nên chọn máy lạnh giá rẻ - phù hợp nhu cầu? 20/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên chọn máy lạnh phù hợp với từng loại phòng 17/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên chọn máy lạnh Multi cho căn hộ chung cư 29/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!