laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên chườm trứng gà giảm sưng sau khi cắt mắt.

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 749

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi mới cắt mí mắt hàn quốc được 1 ngày nhưng mắt sưng bầm thấy ghê, không sao giờ mới hết sưng. Lúc trước mỗi khi mắt sưng hay thâm em hay lăn trứng gà thấy cũng đỡ. chuyên gia tư vấn cho Tôi hỏi hiện thời em có thể lăn trứng gà để giảm sưng sau khi cắt mí mắt được không? Em cảm ơn .Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin gửi câu hỏi cho thẫm mỹ viện Sài Gòn Venus. Chúng tôi xin đáp thắc mắc của bạn như sau.

    Giải phẫu thẩm mỹ cắt mí mắt là một ca Phẫu thuật không quá phức tạp, với thời gian thực hành ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp bạn xóa đi những thiếu sót trên đôi mắt như: mắt 1 mí hay mí lót, hoặc bọng mỡ mắt hay chùng mí mắt. Vì đây là một ca tiểu phẫu nên Bác sĩ sẽ thực hành gây tê, sau đó rạch một đường nhỏ ở ngay nếp mí, nên rất an toàn và không hề để lại sẹo. Sau khi Giải phẫu cắt mắt thường nhật thì mắt sẽ sưng từ 2 đến 3 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người mà tình trạng sưng có khác nhau, việc sưng vùng mắt sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một phản ứng thông thường của thân thể nên chị em không cần quá lo âu. Sau khoảng thời gian từ 5 đến 7 ngày sau đó giảm dần và hoàn toàn hết hẳn. thời kì sưng này phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc sau cắt mí theo hướng dẫn chuyên viên tư vấn của mỗi người nữa. Để mắt chóng vánh hồi phục bạn nên trông nom mắt theo chỉ dẫn sau:

    – Những ngày đầu sau cắt mắt 2 mí hàn quốc, bạn nên ăn nhiều thực phẩm xanh.

    – Uống nhiều nước, đặc biệt là nước cam hay nước đu đủ, nên uống đủ nước, đặc biệt tăm cực uống nước trái cây như đu đủ, cam tươi… Tránh uống các đồ có ga và cồn, không uống nước rau má và nước dừa vì chúng dễ gây chảy máu.

    – thời kì chờ bình phục sau khi cắt mí, tránh đeo kính áp tròng cho mắt, tránh make-up vùng xung quanh mắt.

    – Khi tắm nên để ý không để nước chảy trực tiếp vào mí mắt.

    – Chỉ nên lái xe sau khoảng 5 ngày sau khi cắt mắt

    – Hạn chế để mắt làm việc nhiều, đặc biệt là khi làm việc với máy tính. Tuyệt đối không dụi tay mạnh vào mắt.

    – bảo đảm ngủ đúng giờ và đủ giấc, không thức khuya gây hại cho mắt.

    – Tránh bụi bẩn và ánh nắng dữ chiếu trực tiếp vào mắt. Khi ra ngoài nên đeo kính dâm bảo vệ mắt.

    - Xem thêm các tin khác tại đây cắt mí dưới.

    Trước giải phẫu mí mắt không rõ ràng, nhìn hai bên không cân đối. Sau khi giải phẫu cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus thì đôi mắt trông to tròn, với hai mí rõ ràng hơn.
    Sau giải phẫu cắt mí mắt, hiện tượng sưng bầm là vô cùng thường ngày. Bạn cần tuân các nguyên tắc coi sóc theo hướng dẫn của bác sĩ để mau chóng có được đôi mắt đẹp.
    Lăn trứng gà giảm sưng sau khi cắt mí mắt được không?

    Những ngày đầu sau khi cắt mắt, mắt bị sưng là hiện tượng rất thường nhật. Bên cạnh việc rửa vết khâu bằng nước muối sinh lý và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng, bạn có thể giảm sưng sau khi cắt mí mắt bằng cách chườm đá lạnh trong vòng 2 ngày đầu sau phẫu thuật. Từ ngày thứ 3 có thể chườm nóng bằng trứng luộc bỏ vỏ để giảm sưng sau khi cắt mí mắt. Cách làm như sau, bạn luộc quả trứng gà sau đó bóc bỏ vỏ, dùng quả trứng gà (nóng) lăn đi lăn lại trên vết bầm tím. Khi mới luộc chín trứng gà có nhiệt độ nóng sẽ làm giãn nở mạch máu, những tụ máu đông trên mắt sẽ được mang đi, các vết bầm tím sẽ tan dần. Nhớ là khi thực hành bạn nên làm nhẹ nhàng, không đụng vào vết thương hở để tránhgây nhiễm trùng, chảy máu nếu vết thương chưa lành. Nếu tình trạng sưng bầm bạn kéo dài không hết thì bạn nên đến nơi thực hành giải phẫu cắt mắt để rà soát lại vì rất có thể bạn đã bị nhiễm trùng hậu phẫu.

    Từ ngày thứ 3 có thể chườm nóng bằng trứng luộc bỏ vỏ để giảm sưng bầm.

    Để mắt ít sưng và nhanh lành sau phẫu thuật cắt mắt, bạn nên thực hiện phẫu thuật cắt mắt tại các trọng điểm thẩm mỹ uy tín có đội ngũ thầy thuốc có trình độ chuyên môn và tay nghề cao cùng sợ viện trợ của trang thiết bị máy móc đương đại.

    Tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, sau mỗi ca giải phẫu bạn sẽ được chiếu đèn giảm sưng để rút ngắn thời gian sưng, song song giúp vết thương nhanh lành hơn. hàng ngũ săn sóc khách hàng của chúng tôi sẽ trông nom bạn chu đáo sau phẫu thuật cũng như hưỡng dẫn bạn cách hạn chế sưng, tránh nhiễm trùng sau giải phẫu.Nếu có bất kì thắc mắc nào muốn được giải đáp, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus để được tham mưu nhé.
     
Chủ đề tương tự: nên chườm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên phẫu thuật cắt mí mắt không? 28/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên cắt chỉ mí mắt sau phẫu thuật không? 26/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Hốc mắt sâu là gì? Có nên cắt hốc mắt sâu không? 18/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Vì sao nên kiêng nước kể từ khi cắt mí? 27/3/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí có nguy hiểm không? Nên làm gì sau cắt mí 20/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!