laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên đầu tư dự án Sun Group Địa Trung Hải tại Phú Quốc?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giatrithuc, 3/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    giatrithuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhận thấy Phú Quốc là thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng, tập đoàn Sun Group liên tục xây dựng và kiến tạo nên những công trình đẳng cấp cho nơi đây. Sun Group Địa Trung Hải - Tổ hợp căn hộ khách sạn, nhà phố thương mại theo phong cách vùng biển châu Âu đầy quý tộc, mới lạ được đánh giá cao về khả năng sinh lời chắc chắn sau khi đầu tư.

    Vừa mong muốn mang lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho cư dân và du khách, vừa tạo điều kiện để các nhà đầu tư kinh doanh sinh lời, dự án Sun Group Địa Trung Hải ra đời là bước đi đầy chiến lược của tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc.

    [​IMG]

    Những dự án mà Sun Group quy hoạch trên mảnh đất này là Premier Village Phú Quốc, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay và tổ hợp khách sạn cao cấp Jw Marriott Phú Quốc. Chưa dừng lại ở các dự án đậm chất thượng lưu đó, Sun Group tiếp tục cho ra đời dự án căn hộ khách sạn và nhà phố thương mại Shophouse Địa Trung Hải.

    Tổng quan dự án Sun Group Địa Trung Hải
    1. Vị trí: Sun Group Địa Trung Hải nằm trên mũi ông Bốn, thuộc thị trấn An Thới, đảo Phú Quốc.
    2. Quy mô: 3 ha
    3. Loại hình sản phẩm: Căn hộ khách sạn (~300 căn) và nhà phố thương mại.
    4. Hình mẫu thiết kế: Phong cách thiết kế giống như Địa Trung Hải
    5. Thời gian triển khai dự kiến: Quý 1/2018
    Cơ hội đầu tư dự án Sun Group Địa Trung Hải

    Bất động sản Phú Quốc hiện nay vẫn đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên với giá trị của thương hiệu, chất lượng của sản phẩm thì Sun Group Địa Trung Hải sẽ là cơ hội không bỏ lỡ với bất cứ ai “bén duyên” với hòn đảo Phú Quốc này.

    Vị trí Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

    Tuy không phải là vị trí nổi bật như bãi Kem hay bãi Sao như mũi ông Bốn có tiềm năng vô cùng lớn cho việc phát triển loại hình nhà phố thương mại.

    Ngay cạnh dự án là nhà ga của tuyến cáp treo nối liền Phú Quốc và đảo Hòn Thơm. Sắp tới, tổ hợp công viên giải trí Sun World Hòn Thơm Park đi vào hoạt động chắc chắn sẽ là điểm vô cùng thu hút khách du lịch. Dự kiến những năm sắp tới, tổ hợp Shophouse Sun Group Địa Trung Hải sẽ đón tới 1.62 triệu du khách mỗi năm, đây chính là tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn

    Giá trị thương hiệu Sun Group

    Tập đoàn Sun Group từ lâu đã khẳng định được giá trị của thương hiệu của mình qua từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm của tập đoàn đều được đánh giá cao về chất lượng và luôn là những sản phẩm đi trước, tạo ra xu hướng. Có thể kể đến như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Jw Marriott Phú Quốc,…

    Cơ hội sinh lời lớn từ đặc khu hành chính kinh tế

    Ngoài những giá trị nội tại tại dự án Sun Group Địa Trung Hải, trong năm 2018, việc Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế sẽ mang tới rất nhiều cơ hội từ chính sách ưu đãi của Nhà nước. Với những chính sách ưu đãi dự kiến như miễn thị thực trong 30 ngày, cho phép hoạt động casino hay thuế thu nhập doanh nghiệp, miễn thuế thu nhập cá nhân, Phú Quốc sẽ là những điểm thu hút hơn nữa khách du lịch quốc tế, tạo điều kiện tăng lượt khách thuê cho Sun Group Địa Trung Hải.

    Với những tiềm năng sáng giá trên, cơ hội đầu tư sinh lời từ Shophouse Địa Trung Hải là không thể bỏ lỡ. Chắc chắn các nhà đầu tư thông thái sẽ nhanh tay chớp lấy cơ hội có một không hai này.
     
Chủ đề tương tự: nên đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư vào dự án The Classia trong năm 2023 giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư vào dự án The Classia trong năm 2023 giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư đất nền thời điểm lạm phát uy tín 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất nền nên đầu tư hiệu quả cao giá rẻ 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!