laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên đầu tư vào các dự án Sunlandsg phân phối chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 16/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lừa đảo mua bán nhà đất bằng sổ giả, giấy tờ giả: Sẽ có hai hình thức lừa đảo mua bán nhà đất theo phương thức này nhằm vào cả hai đối tượng người bán và người mua. Đối với người bán, kẻ lừa đảo sẽ trong vai trò người mua nhà cần xem sổ, lấy thông tin sổ để xác thực và lợi dụng thông tin đó để làm một cuốn sổ, hồ sơ giả.
    Hoạt động mua bán nhà đất diễn ra hàng ngày với giá trị mỗi hợp đồng mua bán nhà đất lên tới hàng tỷ đồng. Nếu không thật kỹ lưỡng, bạn rất có thể rơi vào những màn kịch lừa đảo hết sức tinh vi. Hãy cùng Sunlandsg đi tìm những mánh khoé lừa đảo phổ biến nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án cực kì chất lượng của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/
    Một ngôi nhà nhưng bán nhiều người: Đây có lẽ là hình thức lừa đảo mua bán nhà đất thường gặp nhất với cách thức đơn giản nhưng chỉ cần không chú ý bạn sẽ rất dễ dàng rơi vào bẫy. Đầu tiên, để tạo thu hút và niềm tin cho bạn, đối tượng sẽ đăng tin rao bán nhà đất với giá khá thấp so với thị trường, hình ảnh sổ, giấy tờ nhà đất xác thực, rõ ràng, cùng lời mời gọi hấp dẫn.
    Xem thêm các dự án cực kì chất lượng của chúng tôi tại https://www.sunlandsg.vn/du-an/lovera-vista
    Sau khi tiếp cận được đối tượng, kẻ lừa đảo sẽ đưa ra nhiều lý do để dụ dỗ bạn cọc tiền hoặc chồng tiền một phần với cam kết chỉ bằng giấy tay. Cùng hình thức đó, kẻ lừa đảo tiếp tục gom của nhiều người nhẹ dạ, cả tin một số tiền lớn và cao chạy xa bay.
    Xem thêm các dự án cực kì chất lượng của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/verosa-park
    Tiếp theo, vẫn dùng cách cũ, lần này nhân cơ hội bạn không để ý để đánh tráo giữa sổ giả và thật.
    Đối với người mua, lần này kẻ lừa đảo sẽ là người bán, đó có thể là chủ đất hoặc người được ủy quyền. Họ làm nhiều bộ hồ sơ, giấy tờ giả để bán cho nhiều người cùng lúc. Đến khi bạn chồng đủ tiền và nhận sổ thì mọi việc đã muộn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!