laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có Nên Dùng Sàn Nhựa Tự Dính Hoặc Sàn Nhựa Có Keo Không?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi sannhua1454, 16/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 602

  1. Offline

    sannhua1454 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để mang lai nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng chúng tôi hân hạnh giới thiệu các sản phẩm sàn nhựa dán keosàn nhựa tự dính mới nhất hiện nay cùng những ưu điểm vượt trội các loại sàn truyền thống để mọi người thêm thông tin và có nên tin dùng các sản phẩm sàn nhựa công nghệ mới này vào không gian gia đình hay không.

    Sàn nhựa dán keo là gì?sàn nhựa dán keo là dòng sản phẩm có bề dày từ 2mm đến 3mm, chất liệu chủ yếu là nhựa LVT thường liên kết trực tiếp với nền nhà bằng keo pvc chuyên dùng cho sàn nhà.

    Tùy theo nhu cầu sử dụng và đặc điểm của không gian nội thất gia đình mà ta có thể lựa chọn sản phẩm độ dày phù hợp. Vẫn giữ được những đặc tính sàn gỗ truyền thống , kết cấu rắn chắc, chống trơn trượt, chống nước chống ngập 100% là những ưu điểm vượt trội lợi thế so với các loại sàn thông thường.

    [​IMG]

    Sàn nhựa có keo dán sẵn
    - Tiện lợi: Thi công nhanh gọn, không kén người dùng. Bất kỳ ai cũng dễ dàng có thể thi công vì sàn nhựa này có keo dán sẵn, chỉ cần bóc một lớp giấy phía sau miếng sàn nhựa dán keo và dán xuống nền, không cần thuê người thi công, tiết kiệm chi phí gia đình tích cực.
    - Độ bền: Dòng sản phẩm sàn nhựa này có keo dán sẵn nên chỉ đảm bảo chất lượng ván nhựa nhưng keo dán thì không quá lâu bền, nếu quá hạn dùng keo sẽ không bám dính nữa, vì vậy chúng ta cần gia cố thêm bằng các sản phẩm keo pvc chuyên dụng cho sàn nhà để đảm bảo sử dụng sàn trong một thời gian dài.
    Sàn nhựa có keo dán sẵn này rất tiện lợi như: bền nhẹ, dễ dàng bảo quản, cách âm tốt, thi công nhanh chóng, sạch sẽ, chống ẩm ướt và mối mọt cao, khó bị biến dạng cong vênh, giá thành rẻ cùng với chính sách bảo hành dòng sản phẩm này rất tốt (10 năm bảo hành).

    [​IMG]

    Vậy nên dùng sàn nhựa có keo dán sẵn hay có keo tự dính?Để lựa chọn dòng sản phẩm sàn nhựa phù hợp nhất với mong muốn của người sử dụng thì mợi người nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi (zalo/viber) 091 88888 20 để được tư vấn chi tiết bởi lẽ tùy không gian bề mặt, thời gian sử dụng, khả năng tài chính mà mỗi không gian gia đình có từng cách chọn lựa sàn khác nhau.

    Dựa trên sự hài lòng của quý khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng tốt nhất, chất lượng nhất, giá cả hợp lí nhất và dịch vụ tối ưu nhất.
     
Chủ đề tương tự: Nên Dùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên sử dụng máy lạnh ở nhiệt độ thấp không? 14/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh sử dụng bao lâu thì nên thay máy mới? 7/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mùa nóng đến rồi! Nên sử dụng máy lạnh thế nào là đúng cách? 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cấu tạo máy lạnh Multi và có nên dùng máy lạnh Multi không? 21/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đang phân vân nên sử dụng quạt hơi nước hay máy lạnh? 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!