laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên làm tiếp thị liên kết? Những điều bạn nên biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyentam0310, 24/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 225

  1. Offline

    nguyentam0310 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có không ít huyền thoại quanh đó tiếp thị liên kết, và những điều này thường có thể khiến các nhãn hiệu / công ty chuyển giao những loại chương trình này. Điều quan yếu là bạn phải hiểu 1 số lầm tưởng này để có thể đưa ra quyết định chính xác cho sự phát triển lâu dài của đơn vị mình.

    Cho dù bạn là giám đốc thương hiệu của một thương hiệu trong danh sách Fortune 100 hay giám đốc tiếp thị / mọi thứ khác tại một đơn vị khởi nghiệp, việc thiết lập một chương trình kết liên chắc chắn có thể mở ra một doanh thu mà không gặp đa dạng rắc rối thường liên quan tới việc thiết lập những sáng kiến tiếp thị mới.

    1. Hệ thống kết liên nhanh chóng và dễ điều hành

    Một chương trình tiếp thị kết liên là rất nhiều công tác và trong tất cả các tình trạng, có không ít cạnh tranh, Chính vì thế các bạn sẽ không đạt được tiền tức thời. Các chủ công ty và thương lái giả như rằng đầy đủ các gì bạn cần làm là thiết lập một trang web và chọn một đơn vị liên kết để kết liên và sau ấy chỉ cần để nó chạy khóa học của mình. Nhưng theo Three Ladders Marketing, chỉ 0,6% nhà tiếp thị liên kết được khảo sát đã tham dự cuộc chơi kể từ năm 2013. Điều đấy có nghĩa là tiếp thị liên kết cần thời gian và nỗ lực để xây dựng và kiếm tiền.

    Việc kinh doanh tiếp thị kết liên dựa vào việc nuôi dưỡng các mối quan hệ. Các bạn nuôi dưỡng các mối quan hệ này bằng cách

    Một chương trình liên kết sẽ chỉ giúp đem đến lưu lượng truy vấn cập đến trang web hoặc đơn vị của bạn; bạn chịu trách nhiệm chuyển lưu lượng truy tìm cập đó thành chuyển đổi.

    hai. Bạn cần làm việc trong một thị phần ngỏng rất phổ biến và sinh lợi để tiếp thị kết liên hoạt động hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

    cực nhiều công ty thậm chí không thèm thử một chương trình tiếp thị kết liên vì họ cho rằng thị phần của họ quá ít. Một vài công ty sẽ nỗ lực xâm nhập vào những thị trường ngách to hơn ngay cả lúc họ ko có hứng thú với thị phần ngỏng đấy.

    Đúng là các ngóc đa dạng hoạt động tốt hơn với tiếp thị liên kết, nhưng điều đấy ko có nghĩa là bạn không có cơ hội thành công. Luôn phù hợp với những mục đích và tuyên bố sứ mạng của công ty bạn và tìm các chi nhánh hiểu được mức độ thích hợp của việc làm việc trong một thị trường mà bạn cảm thấy tha hồ.

    3. Tiếp thị liên kết là một chiến lược của ngày hôm qua

    Do các thuật toán mới của Google dành cho SEO, việc vun đắp liên kết đang trở thành lỗi thời và có thể không khuyến khích hoạt động kết liên. Ngay cả khi đúng tương tự, vẫn có phổ thông cách mới để sử dụng SEO và xây dựng thương hiệu của các bạn.

    các bạn có thể gặp 1 số vấn đề liên kết với Google nếu như bạn ko quản lý chương trình của mình, nhưng phần đông, rất nhiều định nghĩa về tiếp thị kết liên vẫn có ý nghĩa đối với Google - nó sản xuất một tài nguyên thích hợp và can dự khác cho người dùng.

    4. Thành công trong tiếp thị liên kết đến trong khoảng việc đưa sản phẩm của bạn lên đa dạng trang nhất có thể

    Cách tốt nhất để nghĩ về tiếp thị kết liên là chất lượng hơn số lượng. Có rất nhiều trang web nhỏ sẽ truyền bá sản phẩm của các bạn, nhưng điều chủ yếu là tậu được 1 số lượng nhỏ các đối tác sẽ mang lại chuyển đổi. Thí dụ, một công ty nhà sản xuất điều hành vốn chủ nhân có hơn 20.000 chi nhánh trong hệ thống của mình, nhưng chỉ có khoảng 25 chi nhánh cho ra 85% doanh thu.

    dù rằng những nghiên cứu cho thấy rằng tiếp thị kết liên không dễ dàng, nhưng bạn nhớ kích thích những mối quan hệ, tập trung vào thị phần ngỏng của mình, tập kết vào một vài chi nhánh chính và tạo ra một hệ thống cho ra hiệu suất cho Anh chị em PR và công ty kết liên mà bạn có thể thúc đẩy lợi nhuận và chuyển đổi cho tổ chức nhỏ của các bạn.

    Trên đây là các điều bạn cần biết và có nên làm tiếp thị liên kết hay không.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!