laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên mua chung cư Rivera Park

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm trong quẩn thể dân cư đông đúc,thuộc 1 trong ba trục đường chính nối KĐT Trung Hoà Nhân Chính có quận Thanh Xuân – khu vực với cơ sở xã hội hoàn thiện đồng bộ và tiên tiến , hội tụ đa dạng cư dân sinh sống , Chung cư Rivera Park Hà Nội – 69 Vũ Trọng Phụng sở hữu các ưu điểm vượt trội về hạ tầng cơ sở vật chất, an sinh thị trấn hội và hệ thống một thể ích phục vụ cuộc sống của cư dân.

    >> Chung cư Gemek Premium

    >> Chung cư The Garden Hill

    [​IMG]
    môi trường sống hài hòa


    Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng , huyện Thanh Xuân , TP hà Nội được ngoại hình như ngôi nhà trong khu vườn bởi Dự án có ko gian xanh bao bọc rộng 130.230m2 với diện tích mặt nước hồ điều hòa 82.000m2; phía sau là công viên cây xanh rộng 11.342m2; trong lòng Dự án là khu vườn dạo bộ , khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em , bể bơi cho cư dân .Khu vực vun đắp chỉ rộng 4.320m2. Dự án sở hữu hồ hết các điều kiện tiện dụng để đem đến không gian sống an lành, có ích , tươi mát cho cư dân mà bạn chẳng phải đi đâu xa.

    không gian sống hoàn hảo

    tiện thể ích chung cư Rivera Park được kiểu dáng mang số đông các không gian chung tiên tiến , các nhà cung cấp luôn thể ích cao cấp:

    • hai tầng hầm Dự án đảm bảo đa số 2 xe máy , một ô to cho mỗi căn hộ.
    • Hệ thống bể bơi có diện tích 630m2 ngay tại trọng tâm những tòa nhà và khu vườn dạo bộ vòng quanh Công trình .
    • Khu trọng tâm thương nghiệp, trọng điểm tậu tậu,các phòng tập thể thao, spa, khu sinh hoạt cùng đồng nơi giao lưu cho người cao tuổi, khu vui chơi an toàn cho con trẻ hòa nhập mang khi không tăng khả năng trí óc cho em trẻ.
    • những nhà cung cấp tại chỗ như khu tập yoga và những phòng tập thể dục , thể thao , hệ thống spa cao cấp, …
    • An ninh tòa nhà được đảm bảo 24/24 bởi đơn vị giỏi với hệ thống điều hành hiện đại, dịch vụ chất lượng cao, kiểm soát an ninh thích hợp.
    dịch vụ tiện ích đông đảo

    Ngay trong tòa nhà Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng đã được tích hợp chức năng văn phòng, nhà sản xuất thương nghiệp nên rất tiết kiệm thời gian chuyển di và thuận tiện cho cư dân trong việc sinh hoạt hàng ngày.

    Công trình cũng nằm trong quần thể dân cư đông đúc, cơ sở vật chất hạ tầng và kỹ thuật đầy đủ: ngay sắp bệnh viện , trường học, siêu thị . gần những trường đại học to như Kiến trúc , phố hội và nhân bản, Hà Nội). dễ dàng kết nối với trọng tâm tỉnh thành , những khu đô thị lớn như royal city , Hapulico, Golden Place, khu vui chơi tiêu khiển, trung tâm chiếu phim lớn như rạp Megastar tại Mipectower, rạp đất nước, CGV, …

    không gian xanh tươi mát, các vườn hoa nhỏ xinh đem lại cảnh quan, phong thủy cho cư dân mà còn đem đến bầu ko khí trong sạch, ko gian sinh hoạt cùng đồng đẩy đủ, văn minh, lành mạnh.

    Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24h mang hàng ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát hiện đại được xếp đặt ở vòng quanh Dự án đảm bảo cho cuộc sống luôn thể nghi an toàn.

    Kết nối giao thông tiện lợi

    [​IMG]
    Công trình Rivera Park Hà Nội tiếp giáp những con đường quan trọng và các trục đường lớn như : Lê Văn lương , Thanh Xuân , Nguyễn Trãi … cư dân hoàn toan sở hữu thể kết nối dễ dàng mang trung tâm thành thị.
     
Chủ đề tương tự: nên chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án chung cư không nên bỏ lỡ giá rẻ 6/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 7 lý do nên mua căn hộ chung cư 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên kiểm tra những gì khi nhận bàn giao căn hộ chung cư? 9/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản 7 lý do nên mua căn hộ chung cư thay cho nhà phố 16/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản mua đất nền có sổ đỏ đi công chứng ngay là an toan nhất 13/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!