laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên mua chung cư The Emerald

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 27/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  một. TÍNH LÂU BỀN CỦA TÀI SẢN
    Chung cư The Emerald có chất lượng công trình rẻ, vị trí xuất sắc. Chủ đầu tư tận tâm, nhà thầu uy tín sẽ là BĐS mang giá trị bền vững, lợi nhuận cao. Căn hộ chung cư là một phát minh của người Hàn Quốc, đấy ko chỉ là 1 nơi để ở mà đấy là 1 cộng đồng khiến việc, sinh hoạt và phát triển cộng nhau. Bên cạch đó nó là tài sản được cất giữ an otàn, đảm bảo và gia nâng cao giá trị thường xuyên cho người sử dung.

    >> Chung cư One 18 Long Biên


    [​IMG]

    2. LỢI THẾ vượt trội VỀ VỊ TRÍ
    Hệ thống giao thông lợi ích bao gồm hệ thống các tuyến đường kết nối giao thông từ dự án đến trung tâm Hà Nội. Thông qua các tuyến Đường Mễ Trì, Lê Quang Đạo, Đại Lộ Thăng Long và Đường Phạm Hùng. Đây cũng là khu vực với hệ thống giao thông mới và cảnh quan tốt nhất ở Hà Nội. Chung cư The Emerald được bao quanh bởi các công trình văn hóa thể thao (Sân chuyển động Mỹ Đình, Khu liên hợp thể thao Quốc gia, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Cung Hữu nghị Việt Trung, Trụ sở Bộ Ngoại giao, The Manor, khách sạn CrowNE plaza, Tháp Dầu khí). Khu công viên cây xanh…tạo ra một môi trường sống văn minh, dân trí cao và hiện đại.

    [​IMG]

    3. KHU VỰC QUY HOẠCH MỚI ĐỒNG BỘ
    Khu vực Mỹ Đình được Chính phủ định hướng quy hoạch là khu vực trung tâm hội nghị, văn hóa thể thao, văn phòng, khách sạn. Đây là khu vực mới , được quy hoạch đồng bộ bắt đầu xây dựng từ năm 2000 chuyên dụng cho cho Seagame tổ chức lần thứ nhất tại Việt Nam. Cho tới này cơ bản đã đáp ứng được kỳ vọng và phát triển người dân, hoàn thành hệ thống hạ tầng. Sở hữu các tuyến đường lờn như Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Đường Mễ Trì, Đại Lộ Thăng Long. Đây sở hữu lẽ là khu vực duy nhất ở Hà Nội ko xảy ra tắc đường. Ko kể đó các dự án nhà ở như khu The Manor, Khu ĐT Mễ Trì. Khách sạn 5* đã thu hút dân cư và tạo bắt buộc một cảnh quan đô thị tiên tiến nhất.

    4. TỐC ĐỘ XÂY DỰNG NHANH
    Đối mang hầu hết các dự án khác thời gian xây dựng thường kéo dài từ 3-4 năm. Chung cư The Emerald Hà Nội hiện dự án mang tiến độ thi công rẻ với cam kết của Tập đoàn Mai Linh dồn mọi tài chính tâm huyết và năng lực cho dự án. Dự án cam kết bàn giao tòa nhà thứ 1 vào Quý I năm 2019.

    5. UY TÍN TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
    Chủ đầu tư là Tập đoàn Vimefulland 1 tập đoàn đầu tư kinh doanh về dược phẩm. Vimefulland là một nhãn hàng to, trong lĩnh vực kinh doanh. Dự án Chung cư The Emerald là dự án đầu tư BĐS được liên kết có ngân hàng cộng thực hiện. Song song có nó là nhũng đơn vị kiểu dáng, tư vấn, thi công rẻ nhất. Đảm bao cho mục tiêu The Emerald trở thành 1 nhãn hàng căn hộ cao cấp.

    [​IMG]

    6. CƠ HỘI chọn CẲN HỘ CAO CẤP GIÁ thấp
    Chung cư The Emerald Mỹ Đình hiện là dự án căn hộ cao cấp có một ko hai trên thị trường Hà Nội. Sở hữu tầm giá linh hoạt từ 29 triệu là giá thành rẻ để quý khách gia tăng giá trị lúc đầu tư vào dự án.

    mang dự án quy mô 1000 căn hộ, 4 tầng hầm. Tiện nghi cao cấp, vị trí đắc địa, thi ấy thực sự là giá ươc mơ và chi với ở thời điểm giao thoa của thị trường.

    7. Ngoại hình tuyệt vời
    The Emerald được thiết kế văn hóa Việt Nam truyền thống Việt Nam. Hài hòa mang những ngoại hình tiên tiến tạo phải tổ hợp công trình mang 04 tòa tháp cao 30 tầng. The Emerald mang phổ biến loại căn hộ chung cư điển hình.

    [​IMG]

    The Emerald tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình. Được bao quanh bởi những tuyến đường từ 04 phía và kiến trúc tòa nhà hình chữ V. Tạo ra các góc nhìn phong cảnh đón ánh sáng hợp lý, đường phố đẹp nhất, cho căn hộ và lõi giao thông hành lang.

    The Emerald sở hữu lối kiến trúc hài hoà, cởi mở giữa thiên nhiên và cuộc sống. Góp phần hoàn thiện kiến trúc và cảnh quan khu vực và đem lại các giá trị vàng cho cuộc sống tương lai tiên tiến.

    Tiện ích The Emerald được ngoại hình đặc thù mang 4 tầng hầm. Đưa ra giải pháp hợp lý cho điểm đỗ xe ô tô và những phương tiện khác của cư dân nơi đây.

    8.VỊ TRÍ VÀNG TẠI HÀ NỘI
    The Emerald với vị trí nằm tại KĐT The Manor. Phương pháp khu quần thể Sân di chuyển Mỹ Đình 300m và Khách sạn Dầu khí 100m. Là dự án chung cư cuối cộng được xây dựng trong KĐT The Manor. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu công viên thể thao văn hoá Tây Nam Hà Nội.

    [​IMG]
    Vị trí chung cư The Emerald

    9. DỊCH VỤ lý tưởng
    mọi dự án bao gồm khu căn hộ mang tiện tích cao cấp đạt tiêu chuẩn cao. Đáp ứng hầu hết nhu cầu của cư dân sống trong khu vực và toà nhà lân cận như. Phòng tập gym, siêu thị, bể bơi trong nhà, trung tâm thể thao, trường mầm non, trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim…
     
Chủ đề tương tự: nên chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án chung cư không nên bỏ lỡ giá rẻ 6/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 7 lý do nên mua căn hộ chung cư 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên kiểm tra những gì khi nhận bàn giao căn hộ chung cư? 9/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản 7 lý do nên mua căn hộ chung cư thay cho nhà phố 16/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản mua đất nền có sổ đỏ đi công chứng ngay là an toan nhất 13/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!