laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên mua điện thoại Vertu fake để sử dụng không?

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi daithinhphat, 22/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nên mua điện thoại Vertu fake để sử dụng không?


    Như bạn đã biết thì một chiếc điện thoại Vertu thật thì nó rất xa xỉ và chỉ có người lắm tiền mới sở hữu nổi nên người bình thường khó mà có thể mua được. Chính vì vậy mà nhiều doanh nghiệp đã làm ra chiếc Vertu Fake. Điện thoại Vertu “nhái” này tuy là không phải thật nhưng cũng được chế tác chi tiết nhìn như thật phải tinh mắt mới biết được. Một số thông số mà một chiếc điện thoại Vertu fake có như: dung lượng pin cao, tích hợp thẻ nhớ ngoài có những tính năng khác như nghe nhạc, FM, tương trợ thẻ nhớ,...

    [​IMG]

    Điện thoại Vertu chính hãng khi mới ra mắt chỉ có thể nghe, gọi, nhắn tin và một số chức năng cơ bản khác và ít người biết tới, phải chăng gì rất khó sở hữu và rất ít ai có nó nên không được biết tới nhiều, cho đến lúc chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của hãng điện thoại Vertu sản xuất ra thì phần lớn mọi người mới biết đến.

    [​IMG]

    Tuy tính năng của Vertu không khác mấy so với những điện thoại thông thường nhưng tại sao chúng lại đắt giá đến thế?Vì sao điện thoại vertu chỉ có những chức năng cơ bản mà lại có giá trên trời thế kia? Vì những chiếc Vertu được đặt làm riêng theo yêu cầu khách hàng, mọi công đoạn lắp ráp đều là làm bằng tay, mang dấu ấn của người làm ra chúng và vật liệu làm nên chiếc điện thoại được lựa chọn rất kỹ lưỡng và có thể khảm thêm rất nhiều loại đá quý,… nên rẻ nhất của một chiếc Vertu chính hãng cũng phải đến cả nghìn đô la.
    [​IMG]
    Những chiếc điện thoại vertu fake đã được gia công gần như thật để mọi người ai khi cầm nó đều thỏa mãn sự đam mê và cảm nhận sự nổi bật, tinh tế mà nó mang lại
    Nếu bạn không có nghìn đô la để mua được cho mình một chiếc Vertu chình hãng mà bạn bạn lại quá thích thiết kế của hãng này thì việc bạn mua một chiếc Vertu fake thì chẳng có gì sai.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và sự am hiểu chuyên sâu về các dòng máy điện thoại Vertu, cửa hàng Quốc Cường Mobile chuyên cung cấp bán điện thoại Vertu Fake 1 cao cấp chất lượng giá rẻ tại hcm. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về các sản phẩm tại đây.

    Xem thêm: Làm thế nào để lựa chọn Vertu fake 1 cao cấp rẻ?


    QUỐC CƯỜNG STORE
    Địa chỉ: 1288 đường 3/2, quận 11
    SĐT: 0934545454
     
Chủ đề tương tự: nên điện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop nên chọn điện thoại hãng nào? LG, Sony, Nokia và Lenovo 12/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review Top 5+ điện thoại giá dưới 5 triệu nên mua nhất 29/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Elon Musk đã khiến Bitcoin và tiền mã hóa trở nên điên rồ 3/2/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Phụ kiện điện thoại nên mua ở đâu? 21/4/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop nên phụ kiện điện thoại ở đâu tốt 3/4/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!