laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên mua dự án Gemk Tower

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 26/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 581

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Gemek Tower là dự án thành công lớn tại thị trường phía Tây Thủ đô, điều đặc biệt là hầu như Dự án Gemek Tower đều được giao dịch trực tiếp tới người có nhu cầu ở thực sự. ( Click xem thêm: Luxcity Quận 7 )

    Dự án Gemek Tower Hà Nội nằm tại Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp và Công ty Cổ phần Bất động sản Mekong làm chủ đầu tư, được chú ý trên thị trường vào cuối năm 2014 và có được thành tựu lớn trên thị trường bất đông sản tại phía Tây Hà Nội.

    Lí do Gemek Tower được chú ý tới không chỉ có được nơi tọa lạc ”vàng” nằm trong khu đô thị, được sử dụng toàn bộ hạ tầng và cảnh quan của đường Lê Trọng Tấn mà còn bởi sự đầu tư lớn của chủ đầu tư vào tiện ích cho dự án.

    Gemek Tower thiết kế gồm 2 đơn nguyên cao 34 tầng nhưng có đến 2 tầng hầm để xe với diện tích hơn 14.000m2, 5 tầng trung tâm thương mại với quy hoạch phát triển đầy đủ những tiện ích như : Khu ẩm thực ăn uống, bể bơi 4 mùa trong nhà, hệ thống gym, spa chất lượng, ngân hàng, khu trung tâm mua sắm, chuỗi siêu thị . Đây là sự nổi trội lớn so với các dự án khác cùng phân khúc giá khoảng 14 triệu / m2. ( Click xem thêm: Bảng giá căn hộ Luxcity )

    Đồng thời, Gemek Tower Hà Nội có đến 17 thang máy cao cấp, trong đó dành riêng 14 thang máy dành cho khu căn hộ đảm bảo được sự nhanh chóng cho cư dân khi sinh sống. Chủ đầu tư cũng đã xây dựng hệ thống nước nóng tổng cho toàn bộ khu căn hộ, tiết kiệm cho 1 khoản phí cho người mua thay vì việc lắp đặt hệ thống bình nóng lạnh thông thường.

    Các căn hộ thuộc dự án Gemek Tower có diện tích phù hợp từ 55m2 – 115m2, cam kết các căn hộ thiết kế có ít nhất 2 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách, lô gia thoáng mát, bảo đảm yếu tố về ánh sáng tự nhiên và lưu thông khí trong căn hộ. Trong số 1276 chung cư của Gemek Tower thì có đến 80% các chung cư thuộc dự án hợp lí để tham gia gói vay 30000 tỷ của Chính phủ với lãi suất ưu đãi 5% trong 15 năm.
    Hiện nay dự án Gemek Tower Hà Nội đang được xây dựng lên tầng 24, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện vào quý 2 năm 2016.

    Hầu hết các yếu tố trên là lý do khiến cho phần lớn những người mua chung cư tại dự án Gemek Tower Hà Nội đều có nhu cầu ở thực sự bởi tìm kiếm một dự án thuộc phân khúc Trung – Cao cấp : Mức giá cạnh tranh, chất lượng ngang với cao cấp là rất hiếm tại thị trường bất động sản ở Hà Nội trong thời điểm hiện nay.
     
Chủ đề tương tự: nên dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư vào dự án The Classia trong năm 2023 giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư vào dự án The Classia trong năm 2023 giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vape thuộc loại nào nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những sản phẩm nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!