laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên mua giàn phơi trên shopee

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 27/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nên mua giàn phơi thông minh trên Shoppe? Đây cũng là câu hỏi rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm và liên hệ để được bảo hành.

    Giàn phơi thông minh hiện nay đang được bày bán rất nhiều trên các trang website thương mại điện tử. Đặc biệt trong đó có Shopee, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng của nhiều thường hiệu khác nhau với giá thành rất rẻ. Sản phẩm được bày bán bao gồm cả giàn phơi thông minh Hòa Phát và các mẫu sản phẩm nhập khẩu của Nhật Bản. Để nói về shopee đây là trang thương mại điện tử được nhiều khách hàng ưa thích hiện nay với thương hiệu và quảng cáo rất mạnh và nổi bật. Tuy nhiên cần phải hiểu rõ hơn là họ chỉ là trang website bán hàng với các gian hàng điện tử mở ra và cho các đơn vị bên ngoài mở gian hàng trên mạng. Vì vậy để kiểm tra chất lượng sản phẩm có chính hãng và đảm bảo được độ bền hay không khi bán ra. Vấn đề này sẽ nằm ngoài khả năng của shopee. Nói như vậy không phải Shopee là bán hàng không tốt, đây là một trang website rất uy tín. Tại đây rất đa dạng mặt hàng với rất nhiều người bán, mang đến sự cạnh tranh lớn và giá tốt cho người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Khách hàng cần phải hiểu rõ giàn phơi thông minh Hòa Phát chính hãng
    - Giàn phơi Hòa Phát chính hãng không bán ra ngoài cho các đại lí hay đơn vị cung cấp nào khác. Vấn đề này được chúng tôi nhiều lần gửi đến để khách hàng lưu ý vấn đề này. Dựa trên nền tảng và hệ thống bán hàng với chuỗi cửa hàng rộng khắp cả nước. Chúng tôi luôn mở rộng , phát triển để phục vụ đến quý khách hàng, nhằm đảm bảo được quyền lợi tốt nhất cho quý khách. Trước đây sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát chính hãng được bán tràn lan trên thị trường. Nhiều đơn vị bán hàng với giá cao, không đảm bảo chất lượng. Một số đại lí và đơn vị lắp đặt thậm chí đã gia công bên ngoài với giá rẻ để cạnh tranh. Nhưng vẫn mang thưng hiệu HÒA PHÁT suốt thời gian dài gây ảnh hưởng lớn đến uy tín của chúng tôi. Kính mong quý khách hàng đặc biệt lưu ý những vấn đề này.
    Tại sao không nên mua giàn phơi thông minh trên Shopee
    Sản phẩm được bán do các nhà cung cấp khác nhau không đảm bảo chất lượng và nguồn gốc
    Khách hàng khi mua giàn phơi thông minh Hòa Phát - Sankaku nhập khẩu nhật bản trên Shopee sẽ phải tự lắp đặt. Đặc biệt là đối với khách hàng ở các tỉnh xa.

    Sản phẩm không được bảo hành, dù hứa hẹn nhưng đây là điều sẽ xảy ra khi khách hàng mua sản phẩm giàn phơi thông minh trên shopee. Gian hàng bán giàn phơi thông minh trên Shopee là rất nhiều với thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Khi gặp vấn đề họ sẽ bỏ và có thể lập tài khoản mới bằng số điện thoại khác. Không ai đứng ra đảm bảo về bảo hành và chất lượng. Đây là vấn đề nhức nhối mà rất nhiều khách hàng đã gặp phải phản ánh về Hòa Phát.
    Chúng tôi chưa từng bán hàng trên Shopee, rất đơn giàn dù đây là thương hiệu lớn với gian hàng điện tử mạnh. Tuy nhiên với hệ thống bán hàng trực tuyến bằng website của HÒA PHÁT. Đi cùng với hệ thống đại lí trên toàn quốc. Chúng tôi không cần thiết phải làm thương mại với bên nào khác và bằng thương hiệu hàng đầu của Hòa Phát chúng tôi.
    Tất cả sản phẩm được Hòa Phát lắp đặt đều có phiếu bảo hành chính hãng đi kèm thời gian bảo hành phù hợp với từng sản phẩm.
    Linh kiện đều đóng hộp caton đầy đủ để phân biệt với hàng giả
    Các thông số kỹ thuật đều được công bố rõ ràng tại website của công ty
    Chất liệu nhập khẩu, máy móc hiện đại với xưởng sản xuất quy mô lớn, khách hàng có thể đến tham quan
    Mã sản phẩm luôn được in lazer trên thân bộ quay
    Nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, mặc áo đồng phục Hòa Phát, tận tình hướng dẫn
    Hệ thống bảo hành chuyên nghiệp rộng khắp cả nước
    Nói như vậy không phải mọi mặt hàng của shopee là không tốt. Với định hình phát triển và tiềm năng chúng tôi tin rằng shopee sẽ ngày càng vươn tầm mạnh mẽ và kiểm soát đầu vào ngày càng tốt hơn. Quý khách khi mua giàn phơi nên tham khảo và tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh mua phải '' HÀNG GIẢ , HÀNG NHÁI KÉM CHẤT LƯỢNG ''
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!