laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên mua iPhone 6 lock cũ hay không

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi chuyensangw, 26/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với tầm giá này thì những siêu phẩm cao cấp hằng đầu là máy mới như Samsung Note 4, S6, hay LG G4 thì đều có giá khá cao trên dưới 11triệu. Vì vậy nếu bạn chấp nhận 1 sản phẩm không còn là máy mới 100%, không được tự tay đập hộp hay đã kích hoạt phải dùng thêm Sim ghép thì rõ ràng iPhone 6 lock sẽ tiết kiệm chi phí khoảng 1tr5. Vì bản lock mới 100% cũng có giá là 11triệu ngang bằng so với những siêu phẩm trên. Nhưng thực tế mà nói về hình thức 99% cũng gần như đẹp như mới, những lỗi vụn vặt trên iPhone 6 lock thì đã có thể fix triệt để dùng ổn định. Nên nếu là người dùng thông thái thì hoàn toàn có thể lựa chọn.
    [​IMG]
    * Nên lựa chọn iPhone 5S quốc tế hay nâng cấp lên iPhone 6 lock?
    Còn nếu bạn nào đang phân vân lựa chọn iPhone 5S quốc tế hay nâng cấp lên iPhone 6 lock thì mình cũng sẽ tư vấn cho các bạn. Hiện 5S quốc tế qsd 99% đang có giá khoảng 7triệu đồng cho ban màu xám và gần 8triệu cho bản màu vàng như vậy chênh lệch so với iPhone 6 lock khoảng 1,5 triệu đến 2 triệu. Đây là 1 con số không quá lớn bởi hiện iPhone 5S đã ra mắt khá lâu nên về hình thức hay chất lượng có lẽ không thể bằng được iphone 6 lock. Được ra mắt cuối năm ngoái nên hầu hết hầu hết những máy này đều check còn bảo hành trên Apple . Hơn nữa là sản phẩm mới nhất nên trải nghiệm trên iPhone 6 chắc chắn sẽ hơn hẳn với iPhone 5S. Nên mức chênh lệch giá này là phù hợp cho 1 thiết bị cao cấp hơn về mọi thứ.

    IPhone 6 lock dùng có ổn định không, và đã fix được những lỗi gì?
    Và mình sẽ trải nghiệm 1 chút về những tính năng trên iPhone 6 lock đó là khi các bạn dùng sim ghép và được fix lỗi hoàn chỉnh để chạy như 1 máy quốc tế, nghĩa là có thẻ kiểm tra tài khoản, nạp tiền thoải mái. Kích hoạt iMessge, Facetime dễ dàng, 2 dịch vụ này hoạt động cũng khá ổn định trên chiếc iPhone 6 lock này. Lỗi hiển thị đầu số +84 cũng đã được fix. Mình có thể khẳng định máy đã dùng ổn định như bản quốc tế ngay cả trên nền tảng ios 8.4 mới nhất.

    Kết luận
    Như vậy trên đây mình đã tư vấn cho các bạn có nên mua iPhone 6 lock giá chỉ khoảng 9,5 triệu hay không. Mình đánh giá đây là 1 sản phẩm đáng mua bởi giá đang khá rẻ hơn nữa mọi thứ bất tiện vụn vặt đều có thể khẳng định để cho người dùng những trải nghiệm như bản quốc tế. Và hiện phiên bản này đang được bán tại 1 số hệ thống uy tín như DĐTM và Viettablet với mức giá hấp dẫn và nhiều KM đặc biệt.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn 1 một buổi chiều mát mẻ, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân. Mỗi 1 like của các bạn là 1 quà tặng quý giá giúp đội ngũ biên tập chúng tôi có động lực và trách nhiệm hơn cho mỗi bài viết của mình. Xin chân thành cảm ơn!

    Nếu các bạn muốn có một chiếc iphone 6 lock vừa ẻ vừa xịn thì hãy ghé qua cửa hàng điện thoại winmobile ngay nhé. Tại winmobile chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc ip 6 lock xin và rẻ đấy

    Liên hệ:
    759 đường 3 tháng 2, F.7, Q.10, Tp.HCM
    Điện thoại:
    0966.980.980
    0932.411.411
    0936.411.411
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: nên iPhone
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bạn nên ngừng sử dụng Google Chrome trên iPhone 11/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đặt hình nền đen giúp tiết kiệm pin cho iPhone và Apple Watch 12/2/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Người dùng nên tắt ngay tính năng này để tránh đầy bộ nhớ iPhone 12 11/2/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Có nên mua IPhone XS 256GB cũ 17/1/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tại gia lai nên mua iphone chính hãng ở đâu? 2/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!